"ช้าง" ยืนยันจัดเต็มแข้งไทยยิงบาร์เซโลน่า ลูกละ 1 ล้าน แจกตั๋วหมื่นใบให้แฟนบอลดูฝึกซ้อม

"ช้าง" ยืนยันจัดเต็มแข้งไทยยิงบาร์เซโลน่า ลูกละ 1 ล้าน แจกตั๋วหมื่นใบให้แฟนบอลดูฝึกซ้อม

"ช้าง" ยืนยันจัดเต็มแข้งไทยยิงบาร์เซโลน่า ลูกละ 1 ล้าน แจกตั๋วหมื่นใบให้แฟนบอลดูฝึกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ช้าง ยืนยันอีกครั้ง จัดเต็มแข้งไทย หากยิงสุดยอดทีมของโลก บาร์เซโลนา ได้ รับไปทันทีลูกละ 1 ล้านบาท ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา ทัวร์ 2013" วันพุธที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คิกออฟ 19.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

และยังเอาใจแฟนบอลเต็มที่ แจกตั๋วดูการฝึกซ้อมฟรี 1 หมื่นใบ วันที่ 5 ส.ค. ตั้งแต่ 14.00-18.00 น. หน้าอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เพื่อเข้าดูการซ้อมในช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค. ด้านกกท. เตรียมสนามพร้อมแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้อง 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ พร้อมด้วย นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชีย ทัวร์ 2013" ซึ่งสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมอันดับ 1 ของโลก จากประเทศสเปน จะลงสนามดวลแข้งกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.

นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กล่าวว่า ปี 2556 นี้ กกท. ได้มีการปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อรองรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษทั้ง 4 รายการ โดยเฉพาะเกมนัดประวัติศาสตร์ในรอบ 11 ปี "ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชีย ทัวร์ 2013" นั้น เราได้เตรียมความพร้อมของสนามไว้กว่าครึ่งเดือนแล้ว และมั่นใจว่าสนามแห่งนี้จะรองรับแฟนบอลได้กว่า 65,000 คน เลยทีเดียว

บาร์เซโลน่ามาไทย

ทางด้าน นายองอาจ ก่อสินค้า กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ว่า แมทช์นี้จะสนุกเร้าใจแน่นอนเพราะทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชนั้น ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมมากันอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

ที่สำคัญการดวลแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา "ช้างศึก" ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถูกใจแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศอีกด้วย

ขณะที่ บาร์เซโลน่า เองก็ขนนักเตะชุดใหญ่ที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ทั้ง ลิโอเนล เมสซี นักเตะหมายเลข 1 ของโลก, ชาบี้ เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียตา รวมทั้ง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งนำทัพแซมบ้าครองแชมป์ฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่นคัพ 2013 ฯลฯ เป็นต้น มาร่วมงานอย่างเต็มพิกัด

ส่วนตัวมั่นใจว่าศึกลูกหนังรายการนี้จะยิ่งใหญ่ที่สุดและทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกเร้าใจอย่างแน่นอน

ด้านนายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า เกมนี้จะเป็นเกมนัดประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังไทย และ "ช้าง" มีความยินดีที่สร้างเสริมกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย โดยจะจัดเต็มประตูทุกประตูที่นักเตะไทยยิงบาร์เซโลน่าได้ลูกละ 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ "ช้าง" ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนฟุตบอลชาวไทย ได้ชมการฝึกซ้อมของทีมเจ้าบุญทุ่ม แบบเกาะติดขอบสนาม ในวันที่ 6 ส.ค.นี้อีกด้วย

เพียงแค่แฟนบอลนำฝาเครื่องดื่มหรือนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตราช้าง 2 ชิ้นต่อ 1 คน มาแลกบัตรคนละ 1 ใบ เข้าชมการฝึกซ้อมกับจ้าหน้าที่ได้ที่บริเวณด้านหน้าสนามอินดอร์สเตเดี้ยม ระหว่างเวลา 14.00-18.00 น.

โดยบัตรเข้าชมมีจำนวนทั้งสิ้น 10,000 ใบ เลยทีเดียว ส่วนการแข่งขันในวันที่ 7 ส.ค.นั้น "ช้าง" จะจัดกิจกรรมต้อนรับฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook