ยืนยัน “เก้า จิรายุ” ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน!!

ยืนยัน “เก้า จิรายุ” ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมาบอกว่ามีสาวคนสนิทแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดตัว เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร แต่จนแล้วจนรอดหนุ่ม "เก้า จิรายุ" ก็ยังไม่บอกซะที ที่สำคัญในงานแถลงข่าว "เป๊ปซี่ ระเบิดความซ่าแบบเต็มที่" หนุ่มเก้ายังบอกกับกองทัพสื่อมวลชนอีกว่ารอให้เป็นแฟนจริงๆก่อน ถึงเวลาจะเปิดมันก็ต้องเปิด แฟนๆต้องตามลุ้นกันต่อไป

ถามถึงเรื่องแฟนตอนนี้เงียบๆไปแล้วเป็นยังไงบ้าง
"ก็ปกติครับ มันเงียบๆก็คือมันเงียบๆไม่ได้อะไรมาก ช่วงนี้ก็ทำงานติดต่อกัน แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

แต่ยังมีตัวตนอยู่
"อย่างที่บอกเราก็ทำงานแล้วก็เรียนหนังสือแล้วก็มีกำลังใจไปด้วย แล้วก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ"

ได้ยินมาว่าเดือนหน้าจะเปิดตัวแฟนโดยการควงออกงานจริงหรือเปล่า
"ไม่นะครับ ไม่มีลักษณะมาออกงานคู่กันอะไรอย่างนั้นไม่มี ถ้าเกิดว่าไปงานด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นในลักษณะที่แบบว่าขายความเป็นงานคู่หรือเป็นแฟน"

ยังไม่อยากเปิดตัว
"ไม่ครับ มันไม่จำเป็นที่ต้องทำแบบนั้น เพราะว่าในส่วนตัวผมก็คือถ้าสมมุติจะมีใครซักคนขึ้นมาเราก็ไม่อยากให้มันเป็นการค้า ให้เป็นการค้าที่น้อยที่สุด ให้มันเป็นตัวเราก็คือตัวเรา ตัวเขาก็คือตัวเขามันไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว มันก็ไม่ได้เป็นการตัดสินใจของผมคนเดียว"

อยากรู้หรือเปล่าว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้
"ไม่ทราบเหมือนกัน ผมเวลามีข่าวจริงไม่จริงผมก็อธิบายเท่านั้นเอง"

ส่วนตัวพร้อมที่จะเปิดตัวแฟนหรือยัง
"ถ้ามันมีจริงๆเราก็อยากเปิดอยู่แล้ว แต่ว่าคิดในอีกแง่ก็คือมันก็ไม่ได้หมายความว่าเรามีแล้วเราก็ควรจะเปิด แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่ในวงการก็คืองาน ถ้าเป็นไปได้ผมก็ไม่อยากให้ใครหรือคนคิดเพ่งเล็งไปที่จุดๆนั้น ผมว่ามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ว่าไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่เปิดตัว วันนึงอาจจะเปิดก็ได้ ถามว่าในตอนนี้ผมเองก็ยังไม่พร้อม"

เป็นเพราะคนนี้เป็นแฟนคนแรกหรือเปล่า
"ถ้ามันเป็นแฟนจริงๆก็ว่าไปอย่าง แต่นี่ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงที่ศึกษา ถ้าเปิดตัวไปมันก็จะเกิดความคาดหวัง ถ้าวันนึงเลิกกันขึ้นมาก็ไม่มีใครอยู่รับผิดชอบคำพูดของผม ก็มีแค่ตัวผม คนที่อยากรู้ก็ไม่ได้มารับผิดชอบกับเรา เพราะฉะนั้นก็ไม่เห็นต้องรีบ เพราะว่าความรักถ้ามันเกิดขึ้นจริงมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดอยู่แล้ว ขอแค่ให้มันเป็นความรักจริงๆก็พอ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยืนยัน “เก้า จิรายุ” ไม่พร้อมเปิดตัวแฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook