บาร์ซ่าเล็ง 5 แนวรับตัวแกร่ง จากพรีเมียร์ลีก

บาร์ซ่าเล็ง 5 แนวรับตัวแกร่ง จากพรีเมียร์ลีก

บาร์ซ่าเล็ง 5 แนวรับตัวแกร่ง จากพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บาร์เซโลน่า เริ่มลงตลากองหลังแล้ว ล่าสุดลิสต์ชื่อ 5 แนวรับตัวท็อปของพรีเมียร์ลีก กอมปานี, ดาวิด ลุยซ์, แอ็กเกอร์, แฟร์มาเล่น และ แฟร์ทองเก้น อยู่ในข่าย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้าพบกับ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการสโมสร เพื่อขออนุมัติงบประมานตามล่าผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง ระดับสตาร์ของพรีเมียร์ลีก

ได้แก่ แว็งซองต์ กอมปานี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ดาวิด ลุยซ์ ของ เชลซี, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล, โธมัส แฟร์มาเล่น ของ อาร์เซน่อล และ แยน แฟร์ทองเก้น ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดย "เดลี เมล" สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการเซ็นสัญญากับ 1 ใน 5 คนดังกล่าว

แอ็กเกอร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า มาอย่างยาวนาน ทว่าดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เพิ่งจะประกาศว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2016 ส่วนในรายของ แฟร์มาเล่น นั้นแม้ว่าจะมีดีกรีเป็นกัปตันทีม "ปืนใหญ่" แต่ด้วยฟอร์มที่ถดถอยทำให้เขาต้องนั่งสำรอง แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้งด้วย

ขณะที่ ดาวิด ลุยซ์ กำลังไปได้สวยกับการพัฒนาฝีเท้าภายใต้สโมสร เชลซี และเขายังตกเป็นเป้าหมายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อีกทีมหนึ่งด้วย แม้ว่า โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือทีม "สิงโตน้ำเงินคราม'' จะออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าต้องการเก็บสตาร์บราซิเลี่ยนอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook