สุดเซ็ง “แหม่ม วิชุดา” เจอคนดูถูกเพราะตามหาแม่ที่แท้จริง!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/240/1200119/untitled-1_copy.jpgสุดเซ็ง “แหม่ม วิชุดา” เจอคนดูถูกเพราะตามหาแม่ที่แท้จริง!!

    สุดเซ็ง “แหม่ม วิชุดา” เจอคนดูถูกเพราะตามหาแม่ที่แท้จริง!!

    2013-07-30T22:50:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักแสดงมากความสามารถ "แหม่ม วิชุดา" โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพยายามตามหาแม่หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่พบ เนื่องจากเจอคนดูถูกต่างๆนาๆ เลยทำให้สาวแหม่มเกิดการเซ็งสุดฤทธิ์ แถมเจ้าตัวยังเปิดใจในงานแถลงข่าวทอล์คโชว์ ซุปเปอร์ทอล์ค จิตใต้สำนึก ร่วมกับบ้านราชประสงค์ ด้วยว่าถ้าจะตามหาแม่คราวนี้จะตามหาแบบเงียบๆจะได้ไม่โดนสกัดดาวรุ่ง

    ตามหาแม่ไปถึงไหนแล้ว คืบหน้าบ้างหรือยัง?
    "ก่อนหน้านี้ชีวิตพี่เป็นปกติมากนะ แต่ก็เชื่อว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกันที่รู้สึกเหงา ทั้งๆที่มีคนเยอะก็รู้สึกเหงา รู้สึกเหมือนไม่มีใครซักคน แต่พอได้ไปหาครูอ้อยจึงได้รู้ว่าจริงๆแล้วเราต้องการแม่ ซึ่งแม่จริงๆของเราทิ้งเราไปตั้งแต่คลอดแล้ว แล้วเราก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเราไม่ใช่ลูกของคนที่เลี้ยงเรามา จนได้มารู้ตอนอายุสิบกว่าขวบว่าเขาไม่ใช่พ่อแม่ของเราจริงๆเลยเข้าใจตัวเองว่าทำไมเราถึงไม่สนิท และหาคำตอบให้ตัวเองตลอดเวลาว่า ทำไมฉันถึงต้องการใครซักคน ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นแม่"

    ได้ตามหาแม่หรือเปล่า
    "เคยตามมานานแล้ว ช่วงวัยรุ่น แต่ที่มันโชคร้ายและมันแย่คือ ทุกครั้งที่เราตามหาเรามักจะไปเจอคนที่ยื้อกับเรา คือพวกที่ไม่รู้หรอกแต่บอกว่ารู้ แล้วเจอคนแบบนี้หลายคน บางคนก็บอกว่าตายไปแล้วบ้าง อะไรบ้าง ยิ่งกว่านั้นคือเจอคนที่ดูถูก เช่น เจอแล้วมันจะดีขึ้นหรอ จะหาเขาเพื่อ?? หรือถ้าได้เจอแม่แล้วไม่เป็นอย่างที่วาดฝันไว้จะทำยังไง ถ้าเจอแล้วเขาจนมาขอให้เราเลี้ยงดูจะทำยังไง อยากบอกว่ามันไม่ใช่ประเด็นป่ะ? ช่วงหลังเลยรู้สึกว่าถ้าจะหาก็หาเงียบๆดีกว่า ถ้ามีคนรู้ก็จะมีคนมาสกัดขาเราตลอดเวลาโดยที่เขาไม่รู้ว่ามันสำคัญกับเราแค่ไหน"

    ท้อหรือเปล่า
    "เหนื่อย แต่ไม่รู้ว่าจะดิ้นรนทำไมมากกว่า เพราะยิ่งดิ้นรนยิ่งไม่เจอ ตอนแรกที่รู้ว่าแม่ทิ้งน้อยใจมาก ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาเลย เที่ยว กินเหล้า เมา แต่อย่างเดียวที่ไม่เป็นคือติดยา แต่ที่ดีใจที่สุดคือเลิกสูบบุหรี่ได้ แต่ปกติก็ไม่ได้ติดนะ อยู่ข้างนอกไม่สูบ แต่อยู่บ้านจะสูบแต่ไม่เยอะ ที่หายได้ก็เพราะได้ไปปฏิบัติธรรม ได้ไปฟังครูอ้อย พอกลับมารู้สึกว่าถ้าเราสูบมันเหมือนทรมานที่จะสูบ ก็เลยเลิก"

    ทีมข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีที่สาวแหม่มสามารถเลิกบุหรี่ได้ และขอเป็นกำลังใจให้ตามหาแม่จนพบเร็วๆนะจ๊ะ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดเซ็ง “แหม่ม วิชุดา” เจอคนดูถูกเพราะตามหาแม่ที่แท้จริง!!