ได้อีก!มอยส์พร้อมยื่นซื้อเชสรอบ3

ได้อีก!มอยส์พร้อมยื่นซื้อเชสรอบ3

ได้อีก!มอยส์พร้อมยื่นซื้อเชสรอบ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยังได้อีก! มอยส์ ไม่ท้อแม้โดน "บาร์ซ่า" ปัดข้อเสนอ 2 ครั้ง เตรียมยื่นซื้อ เชส ร่วมก๊วน "ผีแดง" รอบ 3 คาดอีก 7 วัน รู้ผลแน่

เดลี่เมล์ สื่อจอมปั้นข่าวแห่งแดนผู้ดีเปิดเผยว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยล่าสุดยังไม่เลิกล้มความพยายามที่จะล่าตัว เชส ฟาเบรกาส จาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน
แม้โดน ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือคนใหม่ตอกกลับมาว่าไม่มีทางขายกองกลางคนเก่งออกไปในซัมเมอร์นี้
โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 3 ด้วยความเชื่อแบบชาวตะวันตกว่า "เธิร์ด ไทม์ ลัคกี้" หรือการกระทำการใดในครั้งที่ 3 มักจะมีโชคเข้าข้าง

กุนซือประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังทราบว่าโดนปฏิเสธข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (1,395 ล้านบาท) ในรอบที่ 2 มาแล้ว แต่ก็ไม่ท้อถอย โดยกล่าวหลังจบการอุ่นเครื่องกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ ญี่ปุ่น เมื่อ 26 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "เดี๋ยวเราจะดูอีกทีว่าทางนั้น (บาร์เซโลน่า) ว่าอย่างไรบ้าง แล้วเราจะกลับมาพิจารณาทางเลือกกันใหม่"

ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า กรณีของ เชส และ "ปีศาจแดง" น่าจะชัดเจนเสร็จสิ้นภายใน 7 วันที่จะถึงนี้ แม้ตลาดซื้อขายจะปิดตัวในวันที่ 2 ก.ย. แต่ มอยส์ ต้องการให้แข้งทุกรายมาเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 17 ส.ค. ซึ่งจะเป็นเกมที่จะไปเยือน สวอนซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook