เวนเกอร์ พร้อมรอคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ

เวนเกอร์ พร้อมรอคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ

เวนเกอร์ พร้อมรอคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้าทุ่มป่ะ? อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวน้ำหอมของอาร์เซนอล รับ สถานการณ์ปัจจุบันยังไม่ได้ใกล้เคียงที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ แต่พร้อมรอและทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีม

สกายสปอร์ต สื่อดัง รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยังคงไม่หมดหวัง สำหรับการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม แม้จะยอมรับว่า สถานการณ์ยังไม่มีความเป็นไปได้ แต่ยืนยันว่าจะรอ และจะเริ่งมือในการดำเนินการ เพื่อคว้าตัวกองหน้าคนดังรายนี้ มาเสริมทัพให้ได้

ข้อเสนอ 40 ล้าน กับ 1 ปอนด์ ที่ยื่นให้กับลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ซัวเรซ นั้น ถูกปฏิเสธ แต่ "ปืนใหญ่" ยังไม่ลดละความพยายาม และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่อีกครั้ง

"พวกเราไม่ได้ใกล้เคียงสำหรับการเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ พวกเราพร้อมที่จะปิดดีลอย่างรวดเร็ว แต่การซื้อขายนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว พวกเราพร้อมที่จะเฝ้ารอ" เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า สโมสรอาจจะไม่ได้นักเตะใหม่เข้าทีมเลย ก่อนศึก เอมิเรตส์ คัพ ในสัปดาห์หน้า เพราะนักเตะเป้าหมายต่างออกทัวร์กับต้นสังกัด ทำให้ยากต่อการติดต่อเจรจา

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook