โหด!ซิ่งจยย.ยิงถล่มวงโจ๋กระทุ่มแบนเจ็บ5

โหด!ซิ่งจยย.ยิงถล่มวงโจ๋กระทุ่มแบนเจ็บ5

โหด!ซิ่งจยย.ยิงถล่มวงโจ๋กระทุ่มแบนเจ็บ5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20 เด็กแว้น ซิ่ง จยย. กราดยิงร้านโจ๊ก หน้าหมู่บ้านย่านกระทุ่มแบน ถูกวัยรุ่นเจ็บ 4 ราย สาวเจ้าของร้าน ถูกลูกหลงเจ็บ 1

ร.ต.ท.อัษฎาวุธ เอียดแก้ว ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน  รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิด ที่ร้านโจ๊ก ถนนพุทธมณฑล สาย 4 หน้าห้างโลตัส ใกล้หมู่บ้านสินสมบูรณ์ หมู่ 10 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือด และข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนคนเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพศรีวิชัย นำส่ง ร.พ.กระทุ่มแบน แล้ว

ตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 4 ราย โดย 2 ราย ถูกยิงเข้าที่ ถูกยิงแขนท่อนล่าง อีก 1 ราย ถูกยิงที่ขาขวา และอีก 1 ราย ถูกยิงที่กลางหลังจนหมดสติ อาการสาหัส  ส่วนอีก 1 ราย ที่เป็นหญิง ทราบชื่อ คือ นางราตรี  แสนขวา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านโจ๊ก ในที่เกิดเหตุ ถูกยิงที่แขนข้างขวา

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่น นั่งกินโจ๊กกันอยู่  9 คน  จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกประมาณ  20 คน ขี่ จยย. มาประมาณ 10 คัน แล้วมาจอดที่หน้าร้านโจ๊ก ทั้ง 2 กลุ่ม มีการท้าทายกันและชกต่อย จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นจำนวน  20 คน ได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง เข้ามาในร้านโจ๊ก จนมีคนเจ็บ 5 ราย และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว  ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน และที่สะพานลอย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

รายชื่อคนเจ็บ

นายธารานิน ศิริชัย อายุ 20 ปี
อัครพร มาผล อายุ 17 ปี
นายพิพัฒน์ รุ่งเรือง 20 ปี
นายเกรียงไกร เถื่อนบุญแสง อายุ 23 ปี
นางราตรี แสนขวา อายุ 41 ปี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook