สื่อเผยดัชเชสใกล้มีพระสูติกาลรัชทายาทแล้ว

สื่อเผยดัชเชสใกล้มีพระสูติกาลรัชทายาทแล้ว

สื่อเผยดัชเชสใกล้มีพระสูติกาลรัชทายาทแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเอ็นเอ็น อ้าง เจ้าหญิงเคท ใกล้จะมีพระประสูติกาลรัชทายาทองค์ใหม่ให้กับราชวงศ์อังกฤษ เร็ว ๆ นี้ หลัง เดินทางเข้าแอดมิท ที่ โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ กรุงลอนดอน แล้ว

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น อ้างแหล่งข่าววงในของราชสำนักว่า เจ้าหญิง เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ กำลังจะมีพระประสูติกาล รัชทายาทองค์ใหม่ให้กับราชวงศ์อังกฤษในเร็ว ๆ นี้ หลังมีรายงานจากวงใน เปิดเผยว่า เจ้าหญิงเคท ได้เดินทางไปแอดมิท ที่ โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ ในกรุงลอนดอนแล้ว  โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ตามเวลาของประเทศอังกฤษ ซีเอ็นเอ็น ได้อ้างแหล่งข่าววงในของราชสำนัก ระบุว่า เจ้าหญิงเคท เดินทางออกจากพระราชวังบักกิ้งแฮม  ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าแพทย์ ให้การดูแล มาแอดมิทที่โรงพยาบาล หลังจากที่ทรงเริ่มมีอาการเจ็บพระครรภ์ในขั้นต้น และบุคคลกลุ่มแรกที่จะได้รับทราบเรื่องการประสูติกาลของรัชทายาท จะเป็น สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 , นายกรัฐมนตรี เดวิด คาเมรอน ของอังกฤษ และผู้ว่าราชการของแต่ละประเทศในเครือจักรภพ จนไปถึง บุคคลในสำนักพระราชวังและครอบครัวมิดเดิลตัน

อย่างไรก็ตาม หากว่า รัชทายาทประสูติกาลในช่วงเวลาเที่ยงคืน  ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะปลุก สมเด็จพระราชินี ให้ตื่นจากพระบรรทม ดังนั้น การประกาศเรื่องการประสูติกาลของรัชทายาทต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ  ก็น่าจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงตอนเช้า ขณะที่ พระนามขององค์รัชทายาท คาดว่า จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ในอีก 10 วัน หลังการประสูติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook