AFCตรวจมาตรฐานไทยลีกสุพรรณจัดการเยี่ยม

AFCตรวจมาตรฐานไทยลีกสุพรรณจัดการเยี่ยม

AFCตรวจมาตรฐานไทยลีกสุพรรณจัดการเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเอฟซี ยกมาตฐานการจัดการของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ถึงแม้จะเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาในฤดูกาลนี้

ตัวแทนจากสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เดินทางเข้ามาตรวจมาตรฐานการจัดการสนามการแข่งขันของทีมในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โดยเป็นการเข้าตรวจสภาพความพร้อมเป็นวันที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้ ได้เอ่ยปากชม บีอีซี เทโรฯ, แบงค็อก ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด รวมไปถึง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า มีการจัดการที่ดีเยี่ยม เหลือเพียงปรับปรุงในบางส่วนเท่านั้น โดยในวันดังกล่าว ทางตัวแทนจากเอเอฟซี ได้เดินทางไปตรวจ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เริ่มที่การทำงานของส่วนต่างๆ ที่ออฟฟิตสโมสร รวมถึงสอบถามเพื่อเก็บข้อมูลของทุกส่วนงานไม่ว่าจะเป็น การจัดการทีมฟุตบอล, การจัดการเกี่ยวกับการเงิน, มีเดียร์ และเอกสารต่างๆ รวมถึงตรวจมาตรฐานการจัดการแข่งขัน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยการเดินตรวจห้องรับรองต่างๆ ของสนาม การจัดการระบบไฟฟ้า และอีกหลายๆ ส่วน เพื่อเก็บข้อมูลว่าได้เป็นไปตามมาตรฐานของเอเอฟซีหรือไม่

ซึ่งหลังจากตรวจสนามเสร็จสิ้น อเดบาโย่ จีบาเดโบ้ ผู้อำนวยการสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ก็ได้ออกมาเผยถึงภาพรวมของการเดินทางมาตรวจสนามของเอเอฟซีในครั้งนี้ ว่า ทางตัวแทน เอเอฟซี พอใจกับภาพรวมของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะที่เป็นสโมสรน้องใหม่ในลีกสูงสุดของประเทศ อาจจะมีบางส่วนที่ต้องทำเพิ่มเติมเพื่อเข้าสู่มาตรฐานของเอเอฟซีเต็มตัว แต่ก็ถือว่าการจัดการที่มีอยู่ไปในทิศทางที่เอเอฟซีต้องการ

สำหรับโปรแกรมการเดินทางไปตรวจ ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 ก.ค 56 เจ้าหน้าที่จาก เอเอฟซี จะลงพื้นที่ตรวจสถานที่จัดการแข่งขันของสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด ณ สนามติณสูลานนท์ ตั้งแต่เวลา 09.30 - 12.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook