อั้มโต้เที่ยวซาวน่าที่มาเก๊าท้ามีรูปมาโชว์ปัดฤกษ์แต่งสค.

อั้มโต้เที่ยวซาวน่าที่มาเก๊าท้ามีรูปมาโชว์ปัดฤกษ์แต่งสค.

อั้มโต้เที่ยวซาวน่าที่มาเก๊าท้ามีรูปมาโชว์ปัดฤกษ์แต่งสค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม 'อั้ม อธิชาติ' โต้เที่ยวซาวน่าที่มาเก๊า ท้ามีรูปมาโชว์ ปัดฤกษ์แต่งเดือนสิงหาคม แย้มเตรียมควง 'นัท มีเรีย' สวีตยุโรป

เพิ่งออกมาเคลียร์ข่าวพระเอกปากแดงซื้อผู้ชายกินไม่เท่าไร ล่าสุดหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ก็โดนเมาท์ว่า แอบบินไปซาวน่าถึงมาเก๊ากับแก๊งเพื่อน ซึ่งในงานฉลองครบรอบ 4 ปี ดีไฮจีนิค ประเทศไทย หนุ่มอั้มก็ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ พร้อมทั้งเรื่องแพลนแต่งงานด้วยว่า

"เรื่องนี้ผมโดนมาหลายรอบแล้ว ผมอยากจะบอกว่าใครเป็นคิดข่าวนี้ ผมจะเอาเวลาว่างที่ไหนไป จริงๆ ผมเองก็ยังไม่เห็นข่าวนี้นะครับ อาจจะเป็นแค่อักษรย่อแล้วพลาดพิงคนนั้นคนนี้ไปทั่วก็ได้ มาเก๊าผมเคยไปนานมากแล้ว ช่วงนี้ไม่เคยไปเลยครับ ส่วนซาวน่าที่ยิมของผมเองยังไม่เคยเข้าเลย ผมว่าคนเขียนคงต้องชอบเข้าอะไรแบบนี้แน่ๆ ถามว่าโกรธมั้ย ก็คงไม่ แต่ถามว่าเบื่อมั้ย ก็คงเบื่อบ้าง แต่ว่าผมเชื่อว่าคนที่ไม่ทำอะไรถ้าคนคิดไม่ดีกับเรา ผมว่าทุกอย่างมันก็ตกอยู่ที่คนทำเท่านั้น ผมไม่จำเป็นต้องเดือดร้อน คุณนัทเองเค้าก็ขำๆ มากกว่า ไม่ได้ถามอะไรมาก ผมว่าเค้าก็คงรู้อยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร จริงๆ ถ้ามีหลักฐานหรือรูปถ่ายว่าผมไปจริงก็ช่วยเอาโชว์ด้วยครับ จะได้ยืนยันว่าผมไปจริง ไม่ใช่มากล่าวหากันลอยๆ

ส่วนแพลนแต่งเดือนสิงหาคม ยังไม่มีฤกษ์นะครับ จริงๆ ยังไม่คิดอะไรเลย บางทีอย่างที่ผมบอกว่าอาจจะแค่ล่วงหน้าเท่านั้นเอง เรื่องแต่งก็มีพูดคุยกันบ้าง จริงๆ แพลนไปเที่ยวยุโรปกันครับ เพราะคุณนัทอยากไป แพลนไปสิ้นเดือนหน้า เราแพลนไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะช่วงอากาศกำลังดีครับ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดการขอแต่งงานเลยนะ ไว้มีเมื่อไหร่บอกแน่ครับ เพราะถ้าบอกไปไม่เซอร์ไพรส์แน่ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook