เผยภาพอดีตพระยันตระ สัมภาษณ์ชีวิตในสหรัฐ

เผยภาพอดีตพระยันตระ สัมภาษณ์ชีวิตในสหรัฐ

เผยภาพอดีตพระยันตระ สัมภาษณ์ชีวิตในสหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ alittlebuddha เผยภาพพร้อมบทสัมภาษณ์ อดีตพระยันตระ กับชีวิตในสหรัฐ พร้อมเปรยรอเวลากลับไทย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ค.) เว็บไซต์ alittlebuddha ได้เผยแพร่บทความ YANTRA TODAY ซึ่งเป็นคำสัมภาษณ์ของ นายวินัย ละอองสุวรรณ หรือ อดีตพระยันตระ อมโร ที่ได้ลี้ภัยทางศาสนาอยู่ในสหรัฐ โดยปัจจุบันพำนักอยู่ที่ วัดสุญญตาราม  เมืองเอสคอนดิโด รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งสัมภาษณ์และถ่ายภาพไว้เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2553 ก่อนจะตัดสินใจเผยแพร่ในวันนี้ ด้วยเหตุผลว่าคนไทยคงอยากทราบว่าอาจารย์ยันตระมีชิวิตอย่างไร และเปลี่ยนไปจากเดิมมากหรือไม่ ประกอบกับมีเณรคำก็มีคนโยงไปถึงข่าวอาจารย์ยันตระ

โดยอะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ถามอาจารย์ยันตระว่า "ตกลงว่าเดี๋ยวนี้อาจารย์เป็นอะไร?" อดีตพระยันตระ ตอบว่า "ก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละครับ เป็นอย่างที่เป็น" พร้อมยอมรับว่าเคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง และโดนรถชนปางตายอีก 2 ครั้ง ครั้งแรก ตอนที่เข้าไปในเขตพม่า ติดอยู่นานกว่าจะออกมาได้ ส่วนครั้งที่สองก็ตอนที่ขับรถชนคนตาย เมื่อพ.ศ.2543 ที่รัฐมินิโซตา เพราะรีบไปทำพิธี ไม่มีเวลาพักผ่อน ก็เลยเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ ในบทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งระบุด้วยว่า ยันตระเปรยว่า "กำลังรอเวลา เพื่อกลับไปเมืองไทย" ซึ่งอาจจะเป็นเวลาที่ได้พาสปอร์ตอเมริกัน พร้อมกันนี้ยังมีภาพชุดที่แสดงว่ายังมีคนยังมีผู้คนศรัทธาในตัวอาจารย์ยันตระ มาร่วมงานของสุญญตารามไม่ขาดรวมถึงพระสงฆ์ที่ส่วนหนึ่งเป็นลูกศิษย์ที่เลี้ยงมาแต่เด็ก เคารพนับถือเหมือนพ่อ อีกส่วนหนึ่งนั้นรู้จักมักคุ้นกัน และไม่ทอดทิ้งกันในยามยาก

อ่านรายละเอียดและชมภาพเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ alittlebuddha

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เผยภาพอดีตพระยันตระ สัมภาษณ์ชีวิตในสหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook