นักบุญเซ็นวานยาม่า 4 ปีค่าตัว 500 ล.

นักบุญเซ็นวานยาม่า 4 ปีค่าตัว 500 ล.

นักบุญเซ็นวานยาม่า 4 ปีค่าตัว 500 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จนได้!! 'นักบุญ' คว้าตัว วานยาม่า เข้ารังเรียบร้อยหลังลือกันมานาน เซ็นสัญญา 4 ปีไม่เผยค่าตัว แต่เชื่อน่าอยู่ที่ 500 ล้านบ. แข้งดังลั่นขอซ้อมหนักยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงให้ได้

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัว วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลาง กลาสโกว์ เซลติก มหาอำนาจใน พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงเซ็นสัญญากัน 4 ปีและไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าน่าจะตกอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร (ราว 500 ล้านบาท)
 
ห้องเครื่องทีมชาติเคนย่ากล่าวหลังการย้ายทีมว่า "เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสโมสรที่ดีและมีนักเตะดีๆ มากมาย ผมอยากจะฝึกซ้อมให้หนักและอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของชุด 11 ตัวจริง เราจะได้รู้กันว่าผมจะได้ลงเล่นตรงไหน ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมก็เฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก"
 
ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "นักบุญแดนใต้" กล่าวบ้างว่า "ผมพอใจมากๆ ที่สามารถเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ ได้สำเร็จเพราะเราชื่นชอบในฝีเท้าของเขาและเขาจะเข้ากับทีมของเราที่นี่ได้เป็นอย่างดี"
 
สำหรับ วานยาม่า วัย 22 ปีซึ่งมีดีกรีดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำลีกเมืองน้ำเมาฤดูกาลที่แล้วนั้นลงเล่นให้ เซลติก ไปทั้งสิ้น 61 นัด ทำได้ 10 ประตู และเคยตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ ทีมดังอาทิ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook