ฟัลเกาประกาศพาโมนาโกเหมาทุกแชมป์

ฟัลเกาประกาศพาโมนาโกเหมาทุกแชมป์

ฟัลเกาประกาศพาโมนาโกเหมาทุกแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฟัลเกา เชื่อคิดไม่ผิดกับการเลือกย้ายมาร่วมทัพ โมนาโก พร้อมประกาศพาทีมกวาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นหน้า

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวโคลอมเบียของ อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับสุดตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ โปรเจกต์ยักษ์ของทีมดังเมืองน้ำหอม พร้อมเชื่อคิดไม่ผิดอย่างแน่นอน กับการปฏิเสธข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ เนื่องจากมั่นใจว่า เขาจะคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายกับการค้าแข้งในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ อย่างแน่นอน

การตัดสินใจของ ฟัลเกา นั้นสร้างความน่ากังขาให้กับหลายฝ่าย เมื่อเขาเลือกที่จะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทัพ โมนาโก น้องใหม่ของ ลีก เอิง ทั้งๆ ที่ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของ ยุโรป แต่ตัวของ "เอล ติเกร" เชื่อว่า เขาตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว

ฟัลเกา ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เป้าหมายของเราก็คือการคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงเล่น นี่คือตอนใหม่ของอาชีพนักฟุตบอลของผม ที่ได้ลงเล่นในลีกที่มีการแข่งขันสูง และได้เพิ่มมิติใหม่ๆ ให้กับการเล่นของผม"

"ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับ เจมส์ โรดิเกซ และ เจา มูตินโญ่ อีกครั้ง ผมเชื่อว่าการได้เล่นร่วมกับพวกเขาจะทำให้งานของผมง่ายขึ้นเยอะ นอกจากนี้ การมาของ อบิดัล และ ตูลาล็อง ก็ทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พวกเราคือกลุ่มผู้เล่นระดับสุดยอด และพร้อมแล้วสำหรับการคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการ ในซีซั่นหน้า" ฟัลเกา ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook