18 นักศึกษาเทคโนย่านรามฯ รวมตัวเตรียมถล่มคู่อริ

18 นักศึกษาเทคโนย่านรามฯ รวมตัวเตรียมถล่มคู่อริ

18 นักศึกษาเทคโนย่านรามฯ รวมตัวเตรียมถล่มคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

7 ก.ค. - ตำรวจ สน.มีนบุรี จับ 18 นักศึกษาเทคโนชื่อดังย่านรามคำแหง หลังรวมตัวเตรียมก่อเหตุทำร้ายนักศึกษาสถาบันคู่อริ ยึดอาวุธได้หลายรายการ

พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี แถลงจับกุมนักศึกษาเทคโนชื่อดังย่านรามคำแหง อายุระหว่าง 18-24 ปี รวม 18 คน หลังจับกลุ่มบริเวณหมู่บ้านธนากร ซอยรามคำแหง 116 เพื่อดักทำร้ายนักศึกษาสถาบันคู่อริ พร้อมอาวุธปืน 5 กระบอก,มีดดาบ 7 เล่ม กระสนุนปืนอีก 11 นัด รถจักรยานยนต์ 13 คัน โดยได้เบาะแสจากชาวบ้านละแวกนั้น จึงระดมกำลังฝ่ายสืบสวน, ปราบปราม และจราจร เข้าตรวจค้น

จากการตรวจสอบประวัติพบ 8 ใน 18 เคยถูกตำรวจ สน.มีนบุรี และใกล้เคียงจับกุมข้อหาพกพาอาวุธสงคราม, อาวุธปืน, ทำร้ายร่างกาย และยาเสพติด บางคนพบประวัติถูกจับข้อหาฆ่าคนตาย, ทำร้ายร่างกายและมีอาวุธปืนในครอบครองมาถึง 3 ครั้ง และทุกคดีอยู่ระหว่างการพิจารณา ตำรวจจะส่งตัวฝากขังพรุ่งนี้พร้อมคัดค้านการประกันตัว 8 คน ที่มีประวัติถูกจับมาก่อน ป้องกันการก่อเหตุซ้ำ และจากการตรวจปัสสาวะทั้ง 18 พบพบเป็นสีม่วงจากเสพกัญชาและยาบ้าถึง 8 คน

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่จากระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานเขตมีนบุรี มาถ่ายรูปทำประวัติ ในรายที่ตรวจสอบพบว่ายังเป็นนักเรียนจะให้สถาบันรับรู้และดูแลอย่างเคร่งครัด หากไม่ใช่จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook