เจมส์-จิรับบทบาทใหม่แฟชั่นเท็นน์ แมกกาซีน

เจมส์-จิรับบทบาทใหม่แฟชั่นเท็นน์ แมกกาซีน

เจมส์-จิรับบทบาทใหม่แฟชั่นเท็นน์ แมกกาซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เจมส์-จิ' พลิกลุคส์รับบทบาทใหม่ในแฟชั่น 'เท็นน์ แมกกาซีน' ฉบับ ก.ค.นี้!

เรียกว่าฮอตฉ่าทุกหน้าแผงจริงๆ สำหรับ "เท็นน์ แมกกาซีน" (TENN) นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ฉบับล่าสุด ที่จับพระเอกหนุ่มมาพลิกลุคส์จากมาดคุณชายหมอสุดเนี้ยบ สู่บทบาทผู้พิทักษ์นอกเครื่องแบบ รับธีมเล่ม Social Network (โซเชียล เน็ตเวิร์ค) งานนี้ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า "หนุ่มเจมส์" ดังจริงผ่านโซเชียลมีเดียแบบชั่วข้ามคืน เลยเป็นที่มาของทั้งธีมเล่ม และหนุ่มเจมส์ ที่เดินทางมาพบกันแบบถูกจังหวะ ถูกเวลา งานนี้แฟนๆ เลยจะได้เห็น เจมส์ ในลุคส์ใหม่ไม่เหลือคราบสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในแบบแปลกตาเป็นที่สุด

นอกจากแฟชั่นที่ว่าฮอตแล้ว เนื้อหาข้างในองศาก็ร้อนฉ่าไม่แพ้กัน เพราะรวมเอาแกดเจ็ตโดนๆ และสกู๊ป รวมทั้งเนื้อหาในวงการดิจิตอลมาอัพเทรนด์กัน ไม่ว่าจะเป็น The Best Tablets Today กับการทำงานผ่าน 10 แท็บเล็ตน่าใช้ เมื่อสมาร์ทโฟนสำหรับการทำงานไม่เพียงพอ พร้อมเจาะลึกไปกับ Google Glass แว่นอัจฉริยะจากงาน Google I/O โดยเจ้าหญิงวงการไอที อย่าง ซี-ฉัตรปวีณ์ จากนั้นไปอินไซด์กับอารมณ์ของเหล่ามนุษย์บนโลกโซเชียล ทั้งรัก โลภ โกรธ หลง อยากรู้ว่าต้องใส่ใจคนรอบข้างไม่ใช่เฉพาะในโลกออนไลน์อย่างไรนั้น ควรอ่าน Inside Social Network นอกจากนั้นตามไปอ่านมุมมองของ ‘คนชายขอบ’ เจ้าของบล็อกดัง fringer.org เวอร์ชั่นบนนิตยสารกับเรื่องดาบสองคมในโลกออนไลน์ และอีกมากมายภายใน TENN ฉบับล่าสุดนี้

ตามติดคอลัมน์เจ๋งๆ และอัพเดทเทรนด์ไอทีล้ำๆ กันได้กับ TENN Magazine ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ พร้อมกับฟรีดาวน์โหลดกับดิจิตอลแมกกาซีนผ่าน iPad, iPhone และ Android Tablet หรือคลิกไปชมภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่น เจมส์-จิรายุ กันได้ที่ facebook.com/TENNmagazine และ www.TENNmagazine.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook