บุกเดี่ยวธ.ทหารไทยโรบินสันจันทน์ฉก9.5แสน

บุกเดี่ยวธ.ทหารไทยโรบินสันจันทน์ฉก9.5แสน

บุกเดี่ยวธ.ทหารไทยโรบินสันจันทน์ฉก9.5แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย สวมกันน็อก บุกเดี่ยว ควงปืนจี้แบงก์ทหารไทย สาขาโรบินสัน จันทบุรี กวาดไปเฉียดล้าน หนีลอยนวล ขณะกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายได้ ตำรวจ เร่งสกัด จยย.

พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย บุกจี้เงินสดจาก ธนาคารทหารไทย สาขาโรบินสัน จันทบุรี ตั้งอยู่ที่  22/107 หมู่ที่ 7 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จันทบุรี ต.จันทนิมิต อ.เมือง โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้างธนาคาร  สวมหมวกกันน็อกเดินเข้าไปในธนาคาร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น จี้พนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้นำเงินมาให้จำนวน  9 แสน 5 หมื่นบาท จากนั้นได้ออกจากธนาคาร พร้อมขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สั่งสกัดเส้นทางหลบหนีทุกเส้นทางแล้ว

 

คืบหน้า คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน จี้ชิงเงินจากพนักงาน ธนาคารทหารไทย ได้เงินสดไปกว่า 9 แสน 5 หมื่นบาท ทาง พ.ต.อ.ศุภมิตร ดวงภมร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกจุดสกัดจับรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีดำของคนร้าย อย่างเข้มงวด ล่าสุด ยังไม่สามารถจับคนร้ายรายนี้ได้ แต่ทั้งนี้ เบื้องต้น กล้องวงจรปิดของธนาคารทหารไทย สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มีการเก็บลายนิ้วมือแฝง บริเวณประตูกระจกเข้าออกของธนาคาร

จากการสอบถาม นางสาววิวัณภัทร ปิติจิราพงศ์ อายุ 39 ปี และนางสาวชาลีนันท์ ตันกูล อายุ 39 ปี พนักงานธนาคารทหารไทย ได้ความว่า คนร้ายมาคนเดียว ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ สวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาว สีดำ เข้ามาภายในธนาคาร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืน จี้ชิงเงินพนักงานธนาคาร ทั้ง 2 คน  จากนั้น คนร้ายจึงนำเงินที่ได้จากการปล้นใส่กระเป๋าสะพายสีขาว และวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดไว้หน้าธนาคาร ขี่หลบหนีไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook