มันโช่ยกเตฟคู่ควรเบอร์10ม้าลาย

มันโช่ยกเตฟคู่ควรเบอร์10ม้าลาย

มันโช่ยกเตฟคู่ควรเบอร์10ม้าลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มันชินี่ เชื่อ เตเวซ คือคนที่เหมาะสมที่สุดกับการเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ของยูเวนตุส แม้ว่า สาวกทีมม้าลายหลายคนจะรับไม่ได้ก็ตาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อ คาร์ลอส เตเวซ ลูกน้องเก่าของตน เหมาะสมแล้ว กับการเป็นเจ้าของยูนิฟอร์มเบอร์ 10 อันทรงเกียรติของ ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รายล่าสุด แม้ว่าจะโดนสาวก "เบียงโคเนรี่" หลายรายต่อต้านก็ตาม

เตเวซ นั้นบรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก แมนฯซิตี้ ไปร่วมทัพ ยูเว่ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) แต่มีแฟนบอลของ "ไอ้ม้าลาย" หลายคนที่ไม่พอใจกับการที่ สโมสร มอบ เสื้อเบอร์ 10 ให้กับดาวเตะอาร์เจนไตน์ เนื่องจากพวกเขามองว่า เตเวซ ไม่เหมาะจะสวมเบอร์ 10 ที่เหล่าตำนานของสโมสรอย่าง มิเชล พลาตินี่, โรแบร์โต้ บาจโจ้ และ ล่าสุดก็เป็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เคยสวมใส่มา
 
ล่าสุดเป็น มันชินี่ ได้ออกมากางปีกปกป้องลูกน้องเก่า อยางเตเวซ โดยกล่าวว่า "คาร์ลอส คือหนึ่งในกองหน้าที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดในโลก การที่เขามาอยู่กับ ยูเวนตุส จะทำให้เหนือกว่าคนอื่นในอิตาลี เขาได้รับเสื้อเบอร์ 10 ที่เคยสวมโดย เดล ปิเอโร่ ที่เป็นตำนานของสโมสร แต่ผมคิดว่า คาร์ลอส ก็คู่ควรกับการสืบทอดเสื้อเบอร์นี้ต่อจากเขา ผมเชื่อว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเสื้อเบอร์นี้"

"ตอนนี้ คอนเต้ (เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส) คงไม่มองแค่การคว้าแชมป์ลีก 3 ปีซ้อน แต่ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการอาละวาดในแชมเปี้ยนส์ ลีก เตเวซ คือคนที่จะสร้างความแตกต่างในเวทียุโรป ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น เตเวซ เล่นในอิตาลี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook