สิงห์โละแข้งหมดสัญญา4รายรวด

สิงห์โละแข้งหมดสัญญา4รายรวด

สิงห์โละแข้งหมดสัญญา4รายรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศโละแข้งไร้ประโยชน์อย่าง มาลูด้า, เทิร์นบูลล์, เบนายูน และ แฟร์ไรร่า พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังหมดสัญญาและไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ในอนาคตข้างหน้า

เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปล่อยตัวนักเตะออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวดเดียว 4 รายทั้ง ฟลอร็องต์ มาลูด้า, รอสส์ เทิร์นบูลล์, ยอสซี่ เบนายูน และ เปาโล แฟร์ไรร่า หลังทั้งหมดหมดสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย และไม่อยู่ในแผนการทำทีมต่อไปในอนาคตข้างหน้า

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศโละ 4 แข้งเก๋าดังกล่าวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งหมดไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของทีมในฤดูกาลหน้านี้
โดยในรายของ มาลูด้า และ แฟร์ไรร่า ไม่สามารถเรียกตำแหน่งตัวจริงได้อีกต่อไป แถมรายหลังเตรียมประกาศยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง ขณะที่ เทิร์นบูล เป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา
และแม้จะได้โอกาสขึ้นมาเล่นตัวจริงบ้างก็ผิดพลาดบ่อยครั้ง ส่วน เบนายูน กลายเป็นเพียงแข้งให้ยืมทั้งกับ อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ตลอดช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook