หึ่ง!ปืนล็อกเป้าตอร์ล่าตาข่ายคู่อิกวาอิน

หึ่ง!ปืนล็อกเป้าตอร์ล่าตาข่ายคู่อิกวาอิน

หึ่ง!ปืนล็อกเป้าตอร์ล่าตาข่ายคู่อิกวาอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีลือสนั่น! "ปืนใหญ่" สนพราก ตอร์เรส จาก "สิงห์บลูส์" จับยืนหอกคู่ อิกวาอิน พังตาข่ายซีซั่นหน้า

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มเดายากของ เชลซี ยอดทีมดังร่วมลีกผู้ดีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีแนวโน้มว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ป้ายแดงทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้า โดยจะจับมายืนเป็นศูนย์หน้าคู่กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง เรอัล มาดริด ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายมาล่าตาข่ายให้กับทีมในเร็วๆ นี้
 
ตามรายงานระบุว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้วาง 5 ผู้เล่นหลักของทัพ "สิงห์บลูส์" เอาไว้เป็นที่เรียบแล้ว โดยให้ ออสการ์ สวมเสื้อหมายเลข 10 ยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวรุกอยู่ข้างหลังกองหน้า ซึ่งเชื่อว่ามีทักษะในเกมบุกมากกว่า ฆวน มาต้า เสียอีก ส่วน 4 ตัวหลักที่เหลือได้แก่ เอแด็น อาซาร์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล และ ปีเตอร์ เช็ก
 
ทั้งนี้ ตอร์เรส วัย 29 ปีถือว่ากลับมาทำผลงานได้ดีกับทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จ โดยยิงไปทั้งหมด 22 ประตูจาก 64 เกมรวมทุกรายการ และขณะนี้เจ้าตัวมีคิวพาทีมชาติสเปนทำศึกกับทีมชาติบราซิล ในรอบชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 วันที่ 30 มิ.ย. นี้ รวมทั้งยังนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์จากการยิงไปแล้ว 5 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook