หนุ่มลีซอแค้นนายจ้าง ดักฟันหัว! ลูกสาวกอดศพร่ำไห้

หนุ่มลีซอแค้นนายจ้าง ดักฟันหัว! ลูกสาวกอดศพร่ำไห้

หนุ่มลีซอแค้นนายจ้าง ดักฟันหัว! ลูกสาวกอดศพร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.คนองศักดิ์ กุศล พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณพื้นที่ก่อสร้างศาลาการเปรียญ วัดปากกอง หมู่ 6 ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลสารภี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นที่ก่อสร้างเพิ่งเทพื้นปูนและขึ้นเสาปูน โดยบริเวณลานทางเข้าพบศพ นายธีรยุทธ ฟองใส อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 273 หมู่ 3 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นอนคว่ำหน้าอยู่โดยบริเวณหลังถูกมีดอีโต้สับปักอยู่ สวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และสวมรองเท้าหนังสีดำ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีแผลที่บริเวณศรีษะด้านหลัง 2 แผลและที่บริเวณหลังหนึ่งแผล นอกจากนี้ยังพบชายหนึ่งคนไม่ทราบชื่อ ทราบว่าเป้นชาวเขาเผ่าลีซอ เพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วัน นอนน้ำลายฟูมปากอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำใกล้ที่ก่อสร้าง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภี

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและนำคนงานทั้งหมดไปทำงานในพื้นที่เมืองเชียงใหม่จำนวน 7 คน แล้วขับรถกลับนำคนงานมาพักที่แคมป์ภายในพื้นที่ก่อสร้าง ขณะนั้นชายชาวเขาคนดังกล่าวที่เพิ่งมาทำงาน แต่วันนี้ไม่ได้ไปทำงานได้ดักรออยู่ ก่อนเดินตรงปรี่เข้าไปด้านหลังนายธีรยุทธ ใช้มีดฟาดเจาะศีรษะผู้ตายจนล้มคว่ำ ก่อนจะฟันซ้ำที่หลัง จากนั้นจึงกินยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้เพราะยังไม่ได้สติ ตำรวจสันนิษฐานว่าชาวเขาผู้นี้อาจทะเลาะกับนายจ้างจนเกิดความแค้น โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจและแพทย์ชันสูตรศพอยู่นั้น ลูกสาวผู้ตายที่เพิ่งทราบข่าว ได้วิ่งเข้ามาโผกอดศพพร้อมทั้งร้องไห้อย่างหนัก ทางญาติจึงต้องนำตัวออกไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook