กัสมี่กระทุ้งช่วยแบงค็อกเฉือนกว่างโซ้ง2-1

กัสมี่กระทุ้งช่วยแบงค็อกเฉือนกว่างโซ้ง2-1

กัสมี่กระทุ้งช่วยแบงค็อกเฉือนกว่างโซ้ง2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แข้งเทพ' แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบฉิวเฉียด 2-1 โรเมียง กัสมี่ สวมบทซูเปอร์ซับลงซัดชัย น. 80

ศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013" เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือน ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่น "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ พัก สมปอง สอเหลบ และ โรเมียง กัสมี่ 2 ดาวเตะคนสำคัญ ไว้ข้างสนาม ส่ง พอล เอ็คโคโล่ และ ฉัตรชัย คุ้มพญา เป็นตัวความหวังในแดนหน้า ส่วน ฝั่งทีมเยือน ส่งอิศวะ สิงห์ทอง แข้งจอมเก๋าเป็นแกนหลักแผงมิดฟิลด์ โดยมี เลอันโดร เฟร์ไรร่า หัวหอกบราซิลเลี่ยน เป็นตัวอันตราย 

ช่วงต้นเกมเป็นทางเจ้าบ้าน ครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย พยายามหาช่องเจาะเข้าไปทำประตู แต่ยังไม่มีโอกาส แต่ เชียงราย ตอบโต้ได้น่ากลัว น.15 เลอันโดร ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ อันโทนิน ทริลลาส นายทวารแบงค็อก ซึ่งศูนย์หน้าชาวบราซิลยิงไปติดเซฟ พลาดโอกาสขึ้นนำ จนมาถึง น. 28 แบงค็อกต่อบอลกัน 3 จังหวะ ก่อนที่แทงทะลุช่องให้ ฉัตรชัย หลุดล้ำหน้าเข้าไปซัดตุงตาข่าย ส่งเจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จากนั้นแบงค็อก ตั้งเกมรุกได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม ครบ 45 นาที ไม่มีสกอร์เพิ่ม แบงค็อก ยังนำ เชียงราย 1-0

ครึ่งหลังเพียงแค่นาทีแรก เชียงราย ได้ประตูตีเจ๊า มาริโอ ดาซิลวา ปราการหลังเจ้าถิ่น จ่ายคืนหลังไม่ดีโดน เลอันโดร ฉกบอลเข้าไปยิงสวนตัวทริลลาส เข้าไป ทำให้เกมกลับมาเสมอกัน 1-1 เกมผ่านมาถึง น.61 ฉัตรชัย ได้ขึ้นโขกเดี่ยวแต่โหนไป บอลหลุดกรอบแบบไม่ได้ลุ้น น. 68 แบงค็อก น่าโอกาสได้ประตูขึ้นนำสุดๆ กิตติศักดิ์ ลากไปสุดเส้นก่อนตักบอลเข้ามาหน้าประตู กัสมี่ ที่ลงมาเป็นสำรองโขกเหน่งๆ แต่ อิศวะ ตามมาสกัดบนเส้นได้ทันเวลา ในที่สุด น.80 กัสมี่ แผลงฤิทธิ์จนได้ อาศัยความคล่องตัวกระชากตัดเข้าเขตโทษก่อน ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างหมดจด ให้เจ้าถิ่น ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 เวลาที่เหลือ ไม่มีฝั่งใดทำสกอร์เพิ่ม จบเกมแบงค็อก เบียดเอาชนะ เชียงราย ไปแบบหวุดหวิด 2-1


ส่วนผลคู่อื่น
สุพรรบุรี ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 2-1
ทีโอที เอสซี เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook