"ไทยไฟต์"ยัน! "บัวขาว"ต้องขึ้นชก-แม๊กซ์เวิลด์ย้ายจัดพัทยา

"ไทยไฟต์"ยัน! "บัวขาว"ต้องขึ้นชก-แม๊กซ์เวิลด์ย้ายจัดพัทยา

"ไทยไฟต์"ยัน! "บัวขาว"ต้องขึ้นชก-แม๊กซ์เวิลด์ย้ายจัดพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาแถลงข่าวแสดงจุดยืนว่า จะไม่ขึ้นชกป้องกันแชมป์ ในศึกไทยไฟต์ 2013 ช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า ชกมวยแบบปาหี่ ในศึกมวยแม๊กซ์เวิลด์ ที่ จ.สุรินทร์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงกรณีเรื่องของรถ ที่เป็นของรางวัล ซึ่งยังไม่ได้จากทางไทยไฟต์ด้วยนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2556 นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ ออกมาโต้ถึงเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าไม่เป็นความจริง เรื่องรางวัลนั้นมีระบุในสัญญาชัดเจนว่านักมวยจะสามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นเงินหรือเป็นรถ เนื่องจากหากนักชกต่างชาติได้รถไปก็ไม่สามารถเอากลับประเทศได้ ดังนั้นเราจึงมีทางเลือกให้ในสัญญา และบัวขาวเองที่เลือกเงิน ก็ได้รับเงินไป 2 ล้านบาทแล้ว ส่วนเรื่องรถจักรยานยนต์นั้นคนที่ได้ไปก็ต้องนำไปจดทะเบียนเอง"

พร้อมกันนี้ "โจ ไทยไฟต์" ยังกล่าวถึงเรื่องที่บัวขาวยืนยันว่าจะไม่ขึ้นชกรายการไทยไฟต์ช่วงปลายปีนี้ว่าจะถือเป็นการผิดสัญญา "บัวขาวมีสัญญากับเรา 2 ปี และผมยืนยันคำเดิมว่าบัวขาวต้องขึ้นชกให้กับไทยไฟต์ปลายปีนี้ ซึ่งหากไม่ขึ้นเวทีก็เท่ากับว่าผิดสัญญา และถ้าเป็นเช่นนั้นอาจจะมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนเรื่องคดีที่ยังค้างคาของทั้งคู่ผมได้มอบให้ฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดูแลหมดแล้ว"

ส่วนการแข่งขันไทยไฟต์ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เป็นโปรแกรมที่ตรงกับการแข่งขัน แม็กซ์ มวยไทย ครั้งที่ 2 เดิมที่กำหนดจะจัดขึ้นที่ กรุงจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด ทางผู้จัดประสบปัญหาเรื่องหมอกควัน และการเมืองในอินโดนีเซีย จึงขอย้ายสถานที่จัดการชกมาที่ พัทยา บ็อกซิ่ง เวิลด์ จ.ชลบุรี แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook