เอมมี่ Maxim ปัดทำของใส่โดม แจงแค่ปลื้ม

เอมมี่ Maxim ปัดทำของใส่โดม แจงแค่ปลื้ม

เอมมี่ Maxim ปัดทำของใส่โดม แจงแค่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอมมี่ Maxim' ปัดทำของใส่โดม แจงแค่ปลื้ม โวเพนท์เฮ้าส์รับค่าตัวหลักแสน โต้เสี่ยถอยรถให้ ยันซื้อเอง ไม่สน เมฆ วินัย โบ้ยไม่เคยกิน

เรียกว่ามีกระแสให้ได้ฮือฮาตลอด สำหรับสาวแม็กซิม เอมมี่ - อมลวรรณ ล่าสุดก็มีข่าวว่า แก้ผ้าดูดวง แถมยังเม้าท์อีกว่า ทำของใส่ซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพหนุ่มโดม - ปกรณ์ ลัม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

ก็ไปถ่ายเซ็กซี่เพนท์เฮ้าส์ ค่าตัวหลักแสนค่ะ แต่ไม่ได้มีถอดนะคะ ขอแก้ต่างตรงนี้เลยว่าตอนนี้เพนท์เฮ้าส์โดนโจมตีอยู่ว่าทำไมเอมมี่ถ่ายเพนท์เฮ้าส์แล้วไม่มีโป๊ หรือแก้ผ้า ทางเพนท์เฮ้าส์บอกเลยค่ะว่าเป็นนักแสดงหรือศิลปินคนแรกที่ค่าตัวแพงที่สุดแล้วไม่มีโป๊เลย ข่าวที่บอกว่าแก้ผ้าดูดวง ไม่ได้แก้ผ้านะคะ จริง ๆ กำลังเปลี่ยนชุดเฉย ๆ การดูดวงเนี่ย มันดูกันหลายชุด จริง ๆ ไม่ต้องแก้ขนาดนั้นก็ได้ ดวงเอมมี่ดูหน้าก็รู้แล้วว่ามันออกมาแบบไหน ยืนยันว่าไม่ได้แก้เลยค่ะ ลือกันถึงขนาดเราจะทำของใส่พี่โดม ก็ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ทำใส่พี่โดมเลย หนูบอกแค่ว่าหนูชอบพี่โดมมาก พี่โดมนี่เพอร์เฟคแมนในประเทศไทย เมื่อกี้เห็นพี่โดมเดินมาข้างหลังพอดีเลย ยืนยันว่าหนูไม่ได้เล่นของนะคะ ถึงแม้ว่าหนูจะหน้าปลาร้า แต่ก็ปลาร้าเงินล้านนะคะ ขอพูดอีกอย่างว่าเมื่อไม่นานมานี้มีคนพูดว่าเอมมี่จะมีคนมายึดรถ บอกว่าเอมมี่มีเสี่ยซื้อรถให้ ขอโทษนะคะ เอมมี่ซื้อรถคันนี้เองด้วยน้ำพักน้ำแรงของเอมมี่ ให้ถอนคำพูดของพี่เดี๋ยวนี้นะคะ รถคันนี้เอมมี่ซื้อเองเป็นชื่อ เอมมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ค่ะ คน ๆ นั้นคือคนไม่ดีค่ะ ตอนนี้ยังไม่บอกดีกว่าเดี๋ยวเขาก็คงรู้ตัวเอง คือเขาไม่ได้เป็นคนในวงการเต็มตัว เขาเป็นแค่คน ๆ หนึ่งที่อยากเข้ามาในชีวิตเอทมี่ เพื่อมาทำลายชีวิตเอมมี่ดีกว่าค่ะ ไม่ได้ชื่อย่อ ท. หรือไม่ใช่อาจารย์นะคะ ไม่ใช่พจน์ อานนท์ ด้วยค่ะ เอาเป็นว่าขอบอกว่ารถหนูซื้อเองค่ะ ขับรถราคาไม่แพงมากแต่ก็หลักล้าน เพราะฉะนั้น อย่าให้พี่เขามาพูดกับเอมมี่แบบนี้ แล้วก็จริง ๆ มีเรื่องหนึ่งที่เสียใจคือ เอมมี่ให้อภัยอาจารย์ตั้งแต่ในรายการพี่วู้ดดี้แล้วแต่อาจารย์ก็ยังไม่หยุดเลย ล่าสุด มีแท็กรูปมาด่าเอมมี่ด้วยนะคะ ก็ขอฝากอาจารย์ ณ ตรงนี้ว่าถ้าเรียกตัวเองว่าอาจารย์ก็ควรหยุด เพราะคอมเม้นท์ที่เอมมี่ตอบกลับไปคือหยุดเถอะค่ะ จะกัดใครกัดเลยแต่อย่ากัดเอมมี่ เอมมี่พอแล้วค่ะ แค่นี้ก็ดังพอแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook