ปืนยิ้ม!อิกวาอินมาแน่หลังม้าลายได้เตเวซ

ปืนยิ้ม!อิกวาอินมาแน่หลังม้าลายได้เตเวซ

ปืนยิ้ม!อิกวาอินมาแน่หลังม้าลายได้เตเวซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชาย อิกวาอิน เผย "ปืน" ขึ้นแท่นเต็งจ๋าซิวตัวน้องชายเรียบร้อย หลัง "ไอ้ม้าลาย" คู่แข่งถอนสมอ เพราะได้ตัว เตเวซ ไปเรียบร้อยแล้ว

นิโกลาส อิกวาอิน พี่ชายและผู้ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า

 

อาร์เซน่อล ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ตัวน้องชายตัวเองไปเสริมทัพแล้ว หลัง ยูเวนตุส ทีมที่แข่งกันไล่ล่าดาวเตะรายนี้ถอนสมอไป เนื่องจากได้ตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

"ไอ้ม้าลาย" บรรลุข้อตกลงกับ "เรือใบสีฟ้า" ในการคว้าตัว เตเวซ ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องถอนสมอจากการเเข่งกับ อาร์เซน่อล ซื้อตัว อิกวาอิน ไปโดยปริยาย และแม้ยังมีบางทีมอาทิ นาโปลี ที่ให้ควาสนใจ แต่ผู้จัดการส่วนตัวของกองหน้า "ราชันชุดขาว" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นาโปลี เป็นทีมที่เเข็งแกร่ง ซึ่งนั่นมีความหมายมาก แต่ผมไม่อาจปฏิเสธได้ว่า อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่สำคัญมากจริงๆ "

สำหรับ อิกวาอิน ทำผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาให้ต้นสังกัดได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ "ราชันชุดขาว" ประกาศชัดเจนว่าพร้อมปล่อยให้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เรียบร้อยแล้วโดยจะได้ค่าเหนื่อยราว 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook