ม้าลายปิดดีลซิวเตฟ3ปี พร้อมให้เสื้อเบอร์10

ม้าลายปิดดีลซิวเตฟ3ปี พร้อมให้เสื้อเบอร์10

ม้าลายปิดดีลซิวเตฟ3ปี พร้อมให้เสื้อเบอร์10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ม้าลาย" สอย "เตฟ" เข้ารังเรียบร้อย สัญญา 3 ปี พร้อมประเคน "เบอร์ 10" ให้ด้วย ค่าตัว 450 ล้านบ. พร้อมพวกเพิ่มให้อีก 225 ล้านบ.หากพาทีมซิวแชมป์ลีกและลิ่วตัดเชือก ชปล.

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมเทคนิคมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจรดปากกาเซ็นสัญญากัน 3 ปี พร้อมกับมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับดาวเตะรายนี้อีกด้วย

"ม้าลาย" จ่ายค่าตัว "เตฟ" ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) และจะเพิ่มให้อีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) หากหัวหอกรายนี้ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า

แถลงการณ์จากรั้ว "ม้าลาย" ระบุว่า "ในวันนี้สโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เตเวซ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 10 นั้นตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีและจะอยู่กับสโมสรไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2016"

สำหรับ เตเวซ วัย 31 ปีลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 138 นัด ทำได้ 73 ประตู พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาล 2011-12 แม้ในฤดูกาลนั้นเจ้าตัวจะมีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมในขณะนั้นจนหนีกลับบ้านเกิดไปนานหลายเดือนเลยก็ตาม

 


เตฟย้ำบอกปัดมิลานเพื่อมายูเว่


คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามะขามข้อเดียวชาวอาร์เจนติน่า ได้ใจสาวก "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปแบบเต็มๆ หลังเปิดเผยว่าเขาเลือกที่จะปฏิเสธ เอซี มิลาน เพื่อให้ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเนื่องจากสโมสรแห่งนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าต้องการตัวเขามากกว่าฝ่ายแรก

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากจะได้ตัว "เอล อาปาเช่" ไปร่วมทีม ทว่าเป็น ยูเวนตุส ที่ได้ตัวไป หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ "เรือใบสีฟ้า" 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) และจะเพิ่มให้อีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) หาก เตเวซ ช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า

ด้วยเหตุดังกล่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จึงต้องออกมาแก้เก้อว่าพวกเขาไม่เคยมองดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ไว้เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเลย ทว่าล่าสุดนั้น เตเวซ เปิดเผยด้วยตัวเองว่าเป็นเขาต่างหากที่ตัดสินใจเลือก ยูเวนตุส ไม่ใช่ มิลาน

ว่าที่เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ของ "ม้าลาย" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังว่า "ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ที่ ยูเว่ มันเป็นความสุขใจมากจริงๆ สำหรับผม ผมจะบอกทุกคนที่เหลืออยู่ในห้องแถลงข่าวนี่ว่าเป็น ยูเวนตุส ต้องการตัวผมมากกว่า มิลาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook