ทางหลวงรวบ2หนุ่มพะเยาขนเฮโรอีน3.1ก.ก.

ทางหลวงรวบ2หนุ่มพะเยาขนเฮโรอีน3.1ก.ก.

ทางหลวงรวบ2หนุ่มพะเยาขนเฮโรอีน3.1ก.ก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวง รวบ 2 หนุ่มพะเยา พร้อมเฮโรอีน 3.1 ก.ก. ค่ากว่า 6 ล้าน ลำเลียงจากภาคเหนือ ส่งลูกค้าในกรุงเทพฯ

พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง แถลงผลการจับกุม นายสงัด วงศ์มูล และ นายมนตรี สุขยิ่ง 2 ชาว จ.พะเยา พร้อมของกลาง เฮโรอีน จำนวน 8 ก้อน น้ำหนัก 3.1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 6 ล้าน พร้อมรถกระบะอีซูซุ อีก1 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือ ผ่าน จ.นครสวรรค์ จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 หน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงเขาหน่อ ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังขับรถผ่านด่านตรวจดังกล่าวจากการตรวจค้นภายในรถพบว่า ผู้ต้องหาทำการซุกซ่อนเฮโรอีนไว้ในช่องลับถังน้ำมันของรถกระบะที่ดัดแปลงขึ้นมา เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นางป๊อด อายุประมาณ 35 ปี ชาว จ.พะเยา ว่าจ้างให้ไปส่งของให้กับลูกค้าที่กรุงเทพฯ ในราคา 1.5 แสนบาท แต่มาถูกจับกุมได้ก่อน และก่อนหน้านี้ เคยนำยาเสพติดส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ยะลา มาแล้ว 1 ครั้ง และรอดจากการถูกจับกุม จึงย่ามใจรับงานอีก ก่อนถูกจับกุมได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแถลงข่าวแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อทำการสอบสวนขยายผล ผู้ร่วมขบวนการต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook