เสี่ยอู๊ด กับคำสารภาพหลังพ้นคุก แซ่บเวอร์!!

เสี่ยอู๊ด กับคำสารภาพหลังพ้นคุก แซ่บเวอร์!!

เสี่ยอู๊ด กับคำสารภาพหลังพ้นคุก แซ่บเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นเวลา 5ปีเต็มที่ "นายสิทธิกร บุญฉิม" หรือ "เสี่ยอู๊ด" ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าชีวิตในเรือนจำของเสี่ยอู๊ดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นั้นเป็นอย่างไรบ้าง!? เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้ก้าวเข้าไปอยู่ในนั้นก็ไม่เคยมีสื่อไหนที่ได้ สัมภาษณ์อีกเลย จนกระทั่งล่าสุด "เสี่ยอู๊ด" ได้ยอมที่จะออกมาเปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เป็นครั้งแรก แบบเคลียร์ทุกประเด็นชนิดที่ว่าแซ่บเวอร์สมศักดิ์ศรีเสี่ยอู๊ดจริงๆ!!

เสี่ยอู๊ดเปิดใจวินาทีที่รู้ตัวว่าจะต้องเข้าไปอยู่ในคุกอย่างแน่นอน
"วินาที ที่ผมโดนคุมตัวที่สนามบินจำได้เลยว่าตอนนั้นผมกำลังพาลูกน้องไปญี่ปุ่นเพื่อ เที่ยวประจำปีพอดี แล้วจู่ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก DSI มาแสดงหมายศาลแล้วจับตัวไป ตอนแรกผมตกใจเพราะเค้ามากันเยอะมากแต่ไม่ได้เครียดนะอยากพาไปตรงไหนก็ไปไม่ เคยคิดหนี และในวันวันที่กำลังเดินเพื่อเข้าเรือนจำ ผมได้เขียนจดหมายตัดพ้อขณะฝนตกถึงผู้ที่ผมเคารพรักว่า ผมไม่เชื่อแล้วว่าบุญกุศลมีจริง ถ้าบุญมีจริงวันนี้ผมคงต้องไม่เข้าคุก คือผมไม่ได้คิดแย่เรื่องการเข้าเรือนจำนะ แต่แค่น้อยใจว่าทำไมผลที่ได้รับถึงสวนทางกับอดีตที่ทำมาทั้งหมด ไม่เคยนับว่าทำบุญมาเท่าไหร่แต่รวมแล้วพันกว่าล้านแน่นอน"

บรรยากาศในเรือนจำตลอดระยะเวลา 5ปีที่เราเข้าไปอยู่เป็นอย่างไรบ้าง ?
"เหมือน โรงเรียนกินนอนแบบโรงเรียนประจำครับ ผู้คุมเหมือนกับ ครู หมอ ยาม ญาติ และที่ปรึกษา ไม่ได้เลวร้ายเหมือนในหนังมันเป็นไปตามอัตภาพทั้งหมด"

แต่มันก็มีข่าวออกมาว่าจริงๆ แล้วเราไม่ได้อยู่ในเรือนจำแต่กลับไปอยู่ที่ตึกช้าง ?
"ไม่จริง ผมไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไรทั้งนั้นและในเรือนจำผมก็ไม่ได้มีลูกน้องด้วยสั่งใครไม่ได้"

มีอาการจิตตกหรือคิดฆ่าตัวตายบ้างไหมสำหรับเราเพราะทั้งชีวิตดูเหมือนจะสบายมาตลอด ?
"เรื่อง จิตตกผมคิดทุกวันทุกคืนก่อนนอนว่าทำไมต้องมาอยู่ที่นี่ คิดถึงคุณความดีที่ทำไว้ตลอด บางครั้งเวลานอนไม่หลับก็ใช้วิธีเขียนหนังสือเพื่อช่วยฆ่าเวลา ส่วนเรื่องฆ่าตัวตายยอมรับตรงๆ เลยว่าเคย เพราะรู้สึกอิ่มกับความเป็นมนุษย์ รู้สึกว่าไม่อยากอยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าการที่เราอยู่ที่นี่เหมือนกับเรา เป็นคนชั่วไม่ประสบคสามสำเร็จ ไม่อยากอยู่เพราะไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี น้อยใจผู้ที่ตนเคารพรัก ไม่ได้น้อยใจศาล ตอนนั้นจึงตัดสินใจกินยานอนหลับที่ร้ายแรงที่สุดเม็ดสีม่วง ก่อนจะกิน ก็ได้แจกของแจกเสื้อให้ทุกคน แต่งตัวเรียบร้อยแล้วกินยาเลือกช่วงเวลาหัวค่ำเพราะใช้เวลานานก่อนผู้คุมจะมาตรวจ"

ไม่รู้สึกว่าบาปเลยหรอกับการฆ่าตัวตายครั้งนั้น ?
"บาปเป็น อย่างไรผมไม่เชื่อบาปบุญแล้วมันเป็นเรื่องอุปโลกน์ที่สมมุติขึ้น และที่ผมตัดสินใจฆ่าตัวตายก็เป็นเพราะว่าผมไม่ต้องการผจญความทุกข์แล้ว อยากกลับไปที่ๆ เคยมา" พร้อมกันนั้นเสี่ยอู๊ดยังลั่นวาจาอีกว่า "เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสก็จะมาตายนอกคุก"

คนที่คุณรักมากไปเยี่ยมบ้างไหมตลอด 5ปี ที่ผ่านมา ?
"ไม่เคยมาเลยครับ"

แล้วเรารักคนนี้เพราะอะไร ?
"เพราะ เขาเป็นคนดีจริงๆ ไม่เอาอะไรเลย รถสปอร์ต 3คันเอาคืนหมด จะคืนแม้กระทั่งพระแต่ผมขอว่าให้เอาพระเก็บไว้ จนใกล้ถึงวันที่ผมครบกำหนดออกจากเรือนจำผมก็ได้ให้ลูกน้องโทรไปหาคนนี้อีกที เพื่อที่จะให้เขามาทำหน้าที่คนดีที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ในที่สุดนาทีสุดท้ายเขาก็ไม่มา ผมคงไม่ดีพอมีข้อบกพร่อง"

สำหรับคนนี้เรียกว่าเป็นรักมากที่สุดได้ไหม ?
"นัมเบอร์ วันยังรักอยู่" พร้อมเผยต่ออีกว่า "ช่วงที่อยู่ในเรือนจำนั้นมีดารานักร้องค่ายแถวลาดพร้าวไปเยี่ยมเยอะมาก แต่อย่าเอ่ยชื่อเลยดีกว่า"

แล้วคู่กรณีของเราล่ะได้แวะเวียนเข้าไปเยี่ยมบ้างรึเปล่า ?
"ไม่ เคยมา และสิ่งที่ผมเสียใจที่สุดคือคนสนิทของผมโทรหาเขาเพื่อขอให้มาช่วยงานพอเขา รู้ว่าเป็นงานที่มีชื่อผมเขาพูดว่าอย่าเอ่ยชื่อคนนี้ให้ได้ยินอีก ทำให้ผมผิดหวังในตัวเขามาก"

หลังจากที่เสี่ยอู๊ดเล่าถึงชีวิตในเรือน จำตลอดระยะเวลา 5ปีจบ เจ้าตัวก็ถือโอกาสนี้เคลียร์ทุกข่าวลือที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นั้นให้ประชาชนได้หายข้องใจได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีคนปล่อยข่าวออกมาว่าเสี่ยอู๊ดนั้นได้คบหาดูใจกับ อดีตนักร้อง "แพท พาวเวอร์แพท" และผู้คุมขณะที่อยู่ในคุกอีกด้วย!!

"แพท พาวเวอร์แพท ผมไม่รู้จัก ไม่เคยเจอเลย เราอยู่กันคนละเรือนจำ แต่เคยเห็นเค้าจากในสื่อ ยิ่งกับผู้คุมด้วยแล้วอันนี้ยิ่งไม่ใช่ความจริงเข้าไปใหญ่พูดไปก็อายปาก เพราะในคุกไม่ใช่สวนสนุกหรือสรวงสวรรค์อะไรทั้งนั้น"

ชีวิตหลังจากนี้ของเราเป็นยังไงบ้าง ยังคงเป็นเสี่ยอู๊ดคนเดิมอยู่รึเปล่า ?
"ตอนนี้ได้ขายของทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านรถตึก เอาเงินแจกหมดแล้ว ไม่มีเงินในบัญชีไม่มีสมุดบัญชีแล้ว"

ถ้าอย่างนั้นค่าใช้จ่ายทุกวันนี้เอามาจากไหน ?
"เอา มาจากคนที่เคารพรักผม ส่งเงินมาให้ใช้ในคุก 3ล้านบาทกับคนแถวๆนี้โอนเงินมาให้ 2ล้าน ตอนนี้ต้องการทำให้ตัวเองเป็นศูนย์และไม่ได้เป็นเสี่ยแล้ว"

นอกจากนี่แล้วเสี่ยอู๊ดยังถือโอกาสกล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับวงการพระเครื่องด้วยว่า
"ผมไม่เคยออกจากวงการพระเครื่อง ถ้าผมไม่ทำวงการพระเครื่องจะให้ผมทำรายการ อู๊ดเกิดมาคุยเหรอ"

นี่แค่ส่วนหนึ่งจากการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกของเสี่ยอู๊ด ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะยังมีประเด็นแซ่บๆ อีกเยอะ ติดตามชมคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2556 เวลา 23.30 น. ย้ำ 23.30 น. (เฉพาะคือวันอาทิตย์นี้เท่านั้น) ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เสี่ยอู๊ด กับคำสารภาพหลังพ้นคุก แซ่บเวอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook