อึ้ง!! อนันดา นอนไม่หลับติดต่อกัน 1เดือนเต็มๆ

อึ้ง!! อนันดา นอนไม่หลับติดต่อกัน 1เดือนเต็มๆ

อึ้ง!! อนันดา นอนไม่หลับติดต่อกัน 1เดือนเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดานักข่าวอึ้งไปตามๆ กันเมื่อพระเอกสุดติส "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ออกมาเปิดเผยถึงอาการโรคนอนไม่หลับกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว "Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน" โดยหนุ่มอนันดาได้บอกกับเราว่าตนเองนั้นประสบกับปัญหานี้มาเกือบทั้งชีวิตและหนักสุดถึงขั้นไม่ได้หลับนานร่วมเดือนจนต้องเข้าปรึกษาจิตแพทย์กันเลยทีเดียว!!

"มันก็เป็นเรื่องปกติไปแล้วครับสำหรับผม คือเป็นมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว เคยบำบัด เคยไปคุยกับจิตแพทย์มาบ้างเหมือนกัน เพราะช่วงนั้นผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงนอนไม่หลับ อึดอัดมาก แต่พอได้คุยกับจิตแพทย์มันก็ทำให้เข้าใจถึงเหตุผลและหาวิธีรีบมือกับมันได้ แต่ก็ไม่หายขาดนะครับเพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นคนที่ปล่อยวางยาก คิดนั่นคิดนี่ตลอด เหมือนสมองมันวิ่งตลอดแล้วหาปุ่มปิดยากเท่านั้นเอง"

อนันดา มีวิธีรับมือกับเรื่องนี้ยังไง ?
"ก็มีขั้นตอนเล็ก น้อยๆ ของผมก่อนจะขึ้นเตียงแค่นั้นเองครับ"

หนักสุดที่นอนไม่หลับนี่คือขนาดไหน ?
"ในอดีตผมก็มีนะช่วงหนึ่งที่แบบว่าไม่ได้นอนเกือบทั้งเดือนเลยกระสับกระส่ายทั้งคืน นอน 10นาทีตื่น 15นาทีตื่น เป็นแบบนี้ทั้งเดือนจนร่างกายมันไม่ไหวไม่มีแรงทำงาน ก็เลยเป็นสาเหตุที่ผมต้องเข้าพบจิตแพทย์ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนอนนานขึ้นวันละ 5-6ชั่วโมง"

โดนัทเค้าเป็นห่วงเราบ้างไหมสำหรับโรคนี้ ?
"ทุกคนก็เป็นห่วงครับ เพราะผมก็เป็นแบบบ้าๆ บอๆ เหมือนกันแล้วก็รับหน้าที่หลายอย่างด้วย แต่ผมก็คิดนะว่ามันคงเป็นที่ลึกๆ แล้วผมรักความวุ่นวายด้วยแหละเลยออกมาเป็นแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อึ้ง!! อนันดา นอนไม่หลับติดต่อกัน 1เดือนเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook