เอวีบีชี้มอยส์ยังขาดบารมีแบบป๋า

เอวีบีชี้มอยส์ยังขาดบารมีแบบป๋า

เอวีบีชี้มอยส์ยังขาดบารมีแบบป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เอวีบี" ชี้ มอยส์ ยังไม่มีบารมีความยิ่งใหญ่แบบที่ "ป๋า" มี เชื่อส่งผลต่อการคุมแข้ง "ผี" และทำให้คู่แข่งเกรงน้อยลงแน่นอน

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่าง เดวิด มอยส์
ว่ายังขาดบารมีความสำเร็จเหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้คุมทัพ "ปีศาจแดง" มี ซึ่งเฮดโค้ชโปรตุกีสเชื่อว่าทำให้ทัพ "อสูรแดง" ลดพิษสงลงกว่าที่เคยมีแน่นอน

กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ให้สัมภาษณ์ถึงกุนซือทีมคู่แข่งร่วมลีกที่เพิ่มมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี ว่า "เดวิด มอยส์ ยังขาดบารมีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เคยมี มันอาจส่งผลต่อความมีอิทธิพลต่อนักเตะในทีมและฝั่งคู่แข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิ่งนี้เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ มีประวัติศาสตร์กอบโกยความสำเร็จมามากมาย การที่เราเกรงบารมีทำให้หลายๆ เรื่องยากขึ้น และมันอาจกลับเป็นเหมือนเดิม หาก มอยส์ ทำได้อย่างรวดเร็ว ต้องคอยดูต่อไป"

สำหรับ มอยส์ เข้ารับตำแหน่งท่ามกลางความกดดันต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งวางเมือไปเมื่อตอนจบฤดูกาลก่อน โดยจะเริ่มงานวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
ขณะที่เมื่อซีซั่นก่อน มอยส์ พา เอฟเวอร์ตัน จบที่อันดับ 6 ของตารางตามหลัง "สเปอร์ส" ที่จบอันดับ 5 แค่อันดับเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook