แฉ!ไก่สั่งบัลดินี่เซ็นบีย่าเข้ารังให้ได้

แฉ!ไก่สั่งบัลดินี่เซ็นบีย่าเข้ารังให้ได้

แฉ!ไก่สั่งบัลดินี่เซ็นบีย่าเข้ารังให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟตบอล : สื่อกระทิง แฉ! สเปอร์ส มอบหมายภารกิจแรกให้ บัลดินี่ แล้วเรียบร้อย นั่นก็คือต้องปฏิบัติการเซ็นสัญญากระชากตัว บีย่า มาล่าตาข่ายให้จงได้

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังแห่งแดน "กระทิงดุ" ตีข่าวรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โผล่ขึ้นมากลายเป็นเต็ง 1 ของทีมที่มีโอกาสเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอกตีนคมของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพมากที่สุด ภายหลังจากที่บอร์ดบริหารของ "ไก่เดือยทอง" ได้มอบหมายภารกิจให้ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ ดำเนินการเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

รายงานดังกล่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอของ "ไก่เดือยทอง" ที่ราคาเพียงแค่ 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) เท่านั้น ภายหลังจากที่เล็งเห็นว่า "เอล กวาเฆ่" จะเป็นภาระของสโมสรมากกว่า เพราะถ้าหากปล่อยให้สัญญาเหลือจนถึงช่วง 12 เดือนสุดท้าย "บาร์ซ่า" จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ บีย่า แพงกว่าปกติเป็นจำนวนถึง 11 ล้านยูโร (440 ล้านบาท) เลยทีเดียว  
 

ในส่วนของ สเปอร์ส นั้นเป็นที่คาดกันว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว บีย่า มาร่วมทัพได้อย่างไม่มีปัญหา โดยถึงแม้ที่ผ่านมา ทีมจะตกเป็นข่าวกับกองหน้าชื่อดังหลายต่อหลายคน แต่ถึงกระนั้น บีย่า ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่บอร์ดบริหาร "คลับไก่" ถูกใจมากที่สุด ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะอายุ 31 ปีแล้วก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook