ริโอตั้งเป้าขอกวาดความสำเร็จให้มากกว่ากิ๊กส์

ริโอตั้งเป้าขอกวาดความสำเร็จให้มากกว่ากิ๊กส์

ริโอตั้งเป้าขอกวาดความสำเร็จให้มากกว่ากิ๊กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟตบอล : "ริโอ" เผย ถึงจะแก่ แต่ยังไม่หมดไฟแน่นอน โดยหวังที่จะสะสมแชมป์ให้มากกว่า กิ๊กส์ ให้ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าว ถึงแม้ตนจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาแล้วมากมายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ถึงกระนั้น เรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกหมดไฟแต่อย่างใด เนื่องจากตนมีเป้าหมายอยากที่จะสะสมเหรียญให้ได้มากกว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นพี่ร่วมค่าย ที่ยังคงเต็มไปด้วยความกระหายไม่ต่างอะไรกับตน

เฟอร์ดินานด์ ที่มีดีกรีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 สมัย, ลีก คัพ 2 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย ตลอดการค้าแข้ง 11 ฤดูกาลกับ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แฮปปี้กับสิ่งที่ผมเคยได้มาแล้ว ตอนนี้ผมมองเข้าไปในห้องแต่งตัว และยังคงเห็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมามากกว่าผม เราจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีกว่าคนที่เหนือกว่าเราอยู่เสมอ นี่เป็นหลักการที่ผมใช้มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไม่เคยนั่งอยู่ในห้องแต่งตัว แล้วมัวแต่ปลาบปลื้มกับความสำเร็จที่ได้มาแล้ว"

สุดท้ายนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของสโมสร โดยแสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าอดีตเทรนเนอร์ของ เอฟเวอร์ตัน จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ซึ่งนักเตะทุกคนก็พร้อมที่จะเปิดรับกับแนวทางการเล่นใหม่ๆ ที่ มอยส์ นำเสนอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook