แซมบ้าแชมป์กลุ่มสอยอัซซูรี่4-2,จังโก้เฉือน

แซมบ้าแชมป์กลุ่มสอยอัซซูรี่4-2,จังโก้เฉือน

แซมบ้าแชมป์กลุ่มสอยอัซซูรี่4-2,จังโก้เฉือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าภาพ บราซิล ฟอร์มยังร้อนแรง สอย อิตาลี 4-2 เฟรด กระทุ้ง 2 ประตู คว้าแชมป์กลุ่มเอ ส่วน เม็กซิโก เฉือน ญี่ปุ่น 2-1

ศึกฟุตบอล คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สนาม อารีนา ฟอนเต โนวา บราซิล เจ้าภาพ เจอกับ อิตาลี

ครึ่งแรก บราซิล บุกได้ดีกว่า จนเกือบมาได้ประตูนำ นาที 5 จากลูกยิงมุมแคบของ ฮัลค์ แต่ จีจี บุฟฟอน เซฟได้หวุดหวิด เจ้าบ้าน ดาหน้าบุกต่อเนื่อง นาที 24 เนย์มาร์ พลิกบอลเข้าเขตโทษแล้วกดด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลเรียดออกข้างไป

จากนั้น รูปเกมค่อนข้างอึดอัดและไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควร ท้ายครึ่งแรก อิตาลี ตั้งรับอยู่ฝ่ายเดียวจน ในที่สุด นาที 45 บราซิล มาทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จ 1-0 เนย์มาร์ เปิดฟรีคิกไปหน้าประตูให้ เฟรด เทกตัวโขกติดเซฟของ จีจี บุฟฟอน ทว่า ดานเต ตัวสำรอง วิ่งมากดเรียดเสาแรกเข้าไป และจบครึ่งแรก แซมบ้า นำ 1-0

ครึ่งหลัง อิตาลี พยายามทำเกมขึ้นมาจนนาที 51 ก็มาตีเสมอจนได้ มาริโอ บาโลเตลลี ดีดลูกส้นต่อให้ เอมานูเอล กัชเชรินี ตัวสำรองสปีดขึ้นไปที่มุมเสาก่อนบรรจงอัดด้วยขวาบอลกระทบตาข่ายด้านในเป็น 1-1 ทว่า ไม่ทันไร นาที 55 เนย์มาร์ เอาบอลไปวางหน้าปากประตูก่อนซัดฟรีคิกผ่านกำแพงให้เจ้าบ้านนำอีกครั้ง 2-1  นาที 66 พลพรรคแซมบ้า ฟอร์มร้อน กดเพิ่มเป็น 3-1 เฟรด ดูดบอลลงจากลูกโด่งของ มาร์เซโล ก่อนหลุดไปยิงแสกหน้าของ บุฟฟอน ไม่เหลือซาก

นาที 71 อิตาลี ยิงไล่มาเป็น 2-3 แบบค้านสายตาเล็กน้อย หลังมีจังหวะฟาล์วที่ผู้เล่นทั้ง 2 ทีม ปะทะกันล้มในเขตโทษ แล้วเป็น จอร์โจ คิเอลลินี ได้ยิงเข้าไป ช่วงท้าย นาที 88 บราซิล ยิงปิดฝาโลง 4-2 มาร์เซโล ซัดติดเซฟของ บุฟฟอน จังหวะแรก แต่เฟรด ยังตามมาซ้ำเข้าไป จบเกม บราซิล ชนะ อิตาลี 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มเอ

ส่วนอีกคู่
เม็กซิโก เฉือนชนะ ญี่ปุ่น 2-1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook