บาโลฝ่าผู้ประท้วงเยี่ยมมูลนิธิการกุศล

บาโลฝ่าผู้ประท้วงเยี่ยมมูลนิธิการกุศล

บาโลฝ่าผู้ประท้วงเยี่ยมมูลนิธิการกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กลัวที่ไหน...! "เกรียนโอ้" ไม่หวั่นเหตุประท้วง เดินทางออกจากโรงแรมที่พัก ฝ่าความวุ่นวายเพื่อเยี่ยมชมมูลนิธิการกุศล ที่ตัวเขาเคยมีส่วนร่วมเมื่อ 6 ปีก่อน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมแสบของทีมชาติ อิตาลี ไม่หวั่นปัญหาความวุ่นวายจากเหตุจราจล ในเมือง ซัลวาดอร์ สถานที่จัดการแข่งขันศึก คอนเฟเดเรชั่นส์ คัพ ที่ บราซิล มุ่งหน้าเดินทางออกจากโรงแรมที่พักฝ่าบรรดาผู้ประท้วง เพื่อเยี่ยมชมมูลนิธิการกุศลในแดน "กาแฟ"

"เกรียนโอ้" ที่มีส่วนร่วมกับมูลนิธิ "Acopamec" มาตั้งแต่ปี 2007 และได้อุปการะเด็กท้องถิ่น 5 คนมาเป็นลูกบุญธรรม เผยผ่านทวิตเตอร์ตัวเองว่า "ผมเหมือนคนที่มาจากเมือง บาเฮีย (เมือง ซัลวาดอร์ ดา บาเฮีย เมืองที่ อิตาลี ต้องลงแข่งใน คอนเฟเดเรชั่นส์ คัพ) ทุกๆ อย่างที่นี่เรียบร้อยดี ไม่มีอะไรต้องกลัว สิ่งเดียวที่ผมกลัวได้คือพวกนักข่าวเท่านั้น"

ด้าน เซซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ "อัซซูรี่" ผู้อนุญาติให้ บาโลเตลลี่ เป็นลูกทีมเพียงรายเดียวที่เดินทางออกนอกโรงแรมที่พักได้ กล่าวว่า "บาโลเตลลี่ ได้รับอนุญาตเป็นพิเศษ เพราะเขาเหมือนคนที่เกิดในเมืองนี้ จากมูลนิธิที่เขาได้มีส่วนร่วม ทำให้เขาเคยเดินทางมาที่นี่ 2 ครั้งแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้เขาได้เข้าใจว่า ตัวเขานั้นโชคดีแค่ไหน ที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook