แทมมี่ยังเจ๋งลิ่วคัดเลือกรอบ2หวดวิมเบิลดัน

แทมมี่ยังเจ๋งลิ่วคัดเลือกรอบ2หวดวิมเบิลดัน

แทมมี่ยังเจ๋งลิ่วคัดเลือกรอบ2หวดวิมเบิลดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบที่ 2 หลังเอาชนะ โยวานา ยาคซิช คู่แข่งจากเซอร์เบีย ไป 2 เซตรวด

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการคอร์ตหญ้า ลำดับที่ 3 ของปี 2013 "วิมเบิลดัน" ที่ สังเวียน ออลอิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก ในประเภทหญิงเดี่ยว เพื่อเข้าสู่รอบเมนดวอร์ โดยมี แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นำรุ่นน้องอย่าง ลักษิกา คำขำ และ ณัฐนิดา หลวงแนม ลงสนาม

เริ่มที่คู่แรก แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงชาวไทย ลงสนาม พบกับ โยวานา ยาคซิช คู่แข่งจากเซอร์เบีย และผลปรากฏว่า "แทมมี่" หวดเอาชนะไป 2 เซตรวด 7-6 (7/5) และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปรอพบกับ โวนเน มัสเบอร์เกอร์ มือ 7 ในรอบควอลิฟายจาก ออสเตรีย

ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ ดาวรุ่งความหวังของไทย พบกับมือดังจากเมืองน้ำหอม อย่าง เวอร์จิเน ราซซาโน และสามารถปิดเซตแรกได้ก่อนชนะไป 7-5 ทว่าเซตที่ 2 ราซซาโน คืนฟอร์มกลับมาชนะไป 6-3 ต้องดวลกันในเซตตัดสิน และเป็น คู่ปรับจากฝรั่งเศสที่เอาชนะไป 2-1 เซต 5-7, 6-3 และ 7-5 ทะลุเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไป

ส่วนผลงานของ "น้องจูน" ณัฐนิดา หลวงแนม ที่พบกับ ซาชา โจน ดาวรุ่งจากออสเตรเลีย ต้านความแข็งแกร่งของหวดชาวออสซีไม่ไหวพ่ายไปทั้ง 2 เซต 3-6 และ 1-6 จอดป้ายการแข่งขันแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้าไว้เพียงแค่รอบคัดเลือกรอบแรกเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook