ปุ๊กกี้ ร่ำไห้ อยากพบหน้าลูกทั้งสอง

ปุ๊กกี้ ร่ำไห้ อยากพบหน้าลูกทั้งสอง

ปุ๊กกี้ ร่ำไห้ อยากพบหน้าลูกทั้งสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง" ไปออกรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ที่มี "อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" เป็นพิธีกร ว่า ตอนนี้สิ่งที่อยากทำมากที่สุดคือการพบหน้าลูกทั้งสองคน หลังจากไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกจากอดีตสามี "ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล" หรือ "ต๋อง วงทู" 

"ปุ๊กกี้ไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกตั้งแต่หย่ากับสามี ตอนนี้ลูกคนหนึ่งอายุ 15 ปี อีกคน 13 ปี ไม่ได้ยินเสียงลูกนานมากแล้ว จนเราจำไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ คือตอนนั้นเราไม่มีศักยภาพเลี้ยงลูก ตอนหย่าก็ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ตอนที่หย่าอายุ 23-24 ปี เราคิดว่าน่าจะไปมาหาสู่กันได้ แรกๆ ก็เจอกันบ้าง พอวันหนึ่งเขามีครอบครัวใหม่ก็ไม่สะดวกให้พบ ก็เข้าใจว่าเขาต้องการความเป็นส่วนตัว ตอนนี้อยากกลับไปหาลูก แต่เรากลับไปไม่ได้ 

เคยไปหาลูกที่โรงเรียนแล้วลูกวิ่งหนีคือเสียใจมาก ลูกน่าจะรับข่าวสารไม่ดี ถ้าลูกนั่งดูทีวีอยู่ ก็อยากจะบอกว่า แม่คือแม่ของหนู ไม่มีใครแทนที่แม่ได้ ยังไงแม่ก็อยู่ที่เดิม ถ้าพร้อมก็กลับมาหาแม่"

ซึ่งขณะนี้ สาวปุ๊กกี้ก็กำลังอินเลิฟรอบที่ 3 แต่ยืนยันว่าคงไม่มีการแต่งงาน พร้อมมั่นใจว่าฝ่ายชายจะเข้าใจ เพราะมีลูกสาววัย 16 ปี ซึ่งอายุใกล้เคียงกับลูกของสาวปุ๊กกี้ 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ปุ๊กกี๋ ปริศนา พรายแสง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กกี้ ร่ำไห้ อยากพบหน้าลูกทั้งสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook