สันธนะพบ พงส.คดีเอกยุทธเชื่อถูกสั่งตาย

สันธนะพบ พงส.คดีเอกยุทธเชื่อถูกสั่งตาย

สันธนะพบ พงส.คดีเอกยุทธเชื่อถูกสั่งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สันธนะ' พบ ตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมการตายของเอกยุทธ ยัน คดีนี้มีเงื่อนงำ เชื่อ ถูกสั่งตาย

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รองผกก.สันติบาล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการตายของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง โดยเปิดเผยว่า ได้เดินทางไปสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา และได้พบกับนายเอกยุทธ บนเครื่องบิน ซึ่งได้มีการพูดคุยกันในหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องที่ นายเอกยุทธ บอกว่า กำลังถูกปองร้าย ทำให้เชื่อว่า การตายของ นายเอกยุทธ ต้องมีคนบงการ โดยเป็นระดับองค์กรที่กำลังเติบโตในเมืองไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ควรปล่อยให้องค์กรนี้เติบโต ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญกับประเด็นนี้

ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าองค์กรดังกล่าวมีความเชื่อมโยงกับผู้ใกล้ชิดนักการเมืองระดับชาติอย่างแน่นอน จึงมั่นใจว่าการตายของ นายเอกยุทธ มีเบื้องลึกเบื้องหลัง และจากการคำให้การของ นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถ เห็นว่า มีจุดบกพร่องหลายจุดที่ทำให้เกิดความคลางแคลงใจ โดยเฉพาะช่วงเวลาก่อเหตุ และวินาทีที่คนร้ายตัดสินใจปลิดชีวิต นายเอกยุทธ

อย่างไรก็ตาม วันนี้ ตนได้หลักฐานเป็นตั๋วเครื่องบิน ที่เดินทางไฟล์เดียวกับนายเอกยุทธ มามอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย เพื่อยืนยันว่าอยู่กับ นายเอกยุทธ จริง ในวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่หากพนักงานสอบสวน อยากได้ข้อมูลอื่นเพิ่มเติม ตนก็ยินดีให้ความร่วมมือ เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีอุ้มฆ่านายเอกยุทธ อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook