เตเวซไม่ชัวร์อยู่หรือย้ายหนีเรือใบ

เตเวซไม่ชัวร์อยู่หรือย้ายหนีเรือใบ

เตเวซไม่ชัวร์อยู่หรือย้ายหนีเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เตเวซ รับ ยังมืดแปดด้าน ไม่รู้ว่า ปีหน้า จะยังคงเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ หลังมีข่าวว่าเตรียมโดนขายให้ทีมยักษ์ใหญ่

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้ ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง ว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า
โดยชี้ว่า ตอนนี้เขายังไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้
 
เตเวซ ที่มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2009 นั้น ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังในยุโรป นำโดย เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา รวมไปถึง อาแอส โมนาโก อภิมหาเศรษฐีจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส
หลังจากที่ มีข่าวลือหนาหูว่า "การ์ลิตอส" เตรียมที่จะโดนโละออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับ ดาวยิงคนใหม่ที่จะเข้ามาสู่รั้ว "เรือใบสีฟ้า"
 
ล่าสุด ตัวของ เตเวซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตเลย ผมยังคงต้องรอข่าวใหม่ ๆ เข้ามา ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงพักร้อน และตอนนี้ยังไม่ได้มีใครมาแจ้งอะไรกับผมถึงเรื่องนี้ ส่วน โบคา จูเนียร์ส ต้นสังกัดเก่าของผม ทุกคนรู้ดีว่า ผมอยากกลับไปที่นั่น แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้"
 
สำหรับ ผลงานของ เตเวซ ในซีซั่นล่าสุด ลงสนามให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 39 นัด ยิงได้ 17 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook