โต๋รับแท็กเพลงให้ไบรท์แจงช่วยโปรโมท

โต๋รับแท็กเพลงให้ไบรท์แจงช่วยโปรโมท

โต๋รับแท็กเพลงให้ไบรท์แจงช่วยโปรโมท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' รับ แท็กเพลงให้ 'ไบรท์ พิชญทัฬห์' แจง ช่วยโปรโมท แย้ม อัลบั้มใหม่ออกสิงหาคมนี้ ปลื้ม ฝ่ายหญิงให้กำลังใจ

สำหรับนักร้องหนุ่มอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ที่เรียกว่าช่วงนี้จะอินเลิฟสุด ๆ เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะแท็กเพลงใหม่ไปให้สาว"ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้หนุ่มโต๋ก็เปิดใจว่า

"ล่าสุดแท็กเพลงให้ไบร์ท ก็ผมว่าจริงๆ ในอินสตาแกรม ไม่ใช่เฉพาะผมที่แท็กหรอกครับ ไบร์ทเองเขาก็แท็ก มันเป็นมุขที่แบบว่าช่วยกันทำมาหากิน ช่วยโปรโมทเพลง อย่างเวลาผมออกเพลง สแตมป์ พี่บอยเขาก็ช่วยทวีต ช่วยรีทวีต ถ้าสแตมป์ออกผมก็ช่วย เป็นเครือข่าย เป็นการช่วยกันครับ กับกระแสตอบรับ หลายๆคนก็บอกว่าคิดถึงแนวเพลงแบบนี้ ก็กลับมาแนวโรแมนติก รักๆ สไตล์ของเราครับ เข้ากับชีวิตของเราตอนนี้ไหม จริงๆ เพลงผมอินเลิฟมาตั้งแต่เพลงชุดแรกแล้วนะครับ แต่ช่วงนี้ คนแค่เอามาโยงกันมากกว่าครับ ก็เป็นไปตามชีวิตของเราอยู่แล้วครับ จะแต่งเพลงหนึ่งก็ต้องมีแรงบันดาลใจครับ ถามว่าไบรท์มีส่วนไหม การทำงานของเราที่โตขึ้นก็เป็นปกติครับ ก็มีบ้างครับ เราเจออะไรมากขึ้น ต้องการอะไรมากขึ้น และอะไรที่เข้ากับเรา เขาก็ชอบ เป็นผู้ฟังที่ดีมาตลอดอยู่แล้วครับ ตอนนี้ก็ทำอัลบั้มเสร็จแล้วน่าจะออกประมาณเดือนสิงหาคมครับ ตอนนี้ก็ทัวร์โปรโมทครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook