ไทยเนื้อหอมบาห์เรนจ่อคิวเชิญอุ่นเกือกทีมล่าสุด

ไทยเนื้อหอมบาห์เรนจ่อคิวเชิญอุ่นเกือกทีมล่าสุด

ไทยเนื้อหอมบาห์เรนจ่อคิวเชิญอุ่นเกือกทีมล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เผย ทีมชาติบาห์เรนคือทีมล่าสุด ที่ติดต่อขออุ่นเครื่องกับไทย ตอนนี้เหลือเพียงระบุ วัน เวลา สถานที่แข่งขันเท่านั้น ส่วนชุดซีเกมส์เตรียมทาบ พม่า อุ่นเครื่องด้วยแบบเหย้าเยือนหลังจบฤดูกาล ในขณะที่เรื่องกุนซือทีมชาติชุดใหญ่ให้ ซิโก้ รักษาการจนกว่าสมาคมฟุตบอลจะนิ่ง

หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับทีมชาติไทย ในการบุกไปถล่มทีมชาติจีนถึงถิ่น 5-1 ในเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อทีมชาติไทยได้รับการติดต่อจากหลายประเทศให้เดินทางไปร่วมอุ่นเครื่องด้วยหลังจากนี้

 โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เดินทางไปต้อนรับนักเตะทีมชาติไทยเดินทางกลับที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ว่า
 
"สำหรับเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยหลังจากนี้ก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่องตามปฏิทินฟีฟ่า ซึ่งทางสมาคมฯ ได้รับการติดต่อจากสมาคมฟุตบอลหลายๆ ประเทศ อย่างทีมชาติบาห์เรนก็ได้ทำหนังสือเชิญให้เราไปอุ่นเครื่องด้วย แต่ยังไม่ได้ระบุเรื่องของวัน เวลา และสถานที่ ซึ่งหากได้โปรแกรมที่แน่นอนก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง รวมถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องในเกมอื่นๆ ด้วย
 
ในขณะเดียวกัน ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เราก็เตรียมโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้เช่นเดียวกัน โดยทางด้าน นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ในฐานะผู้จัดการทีมชุดซีเกมส์ก็อยากได้ทีมชาติพม่ามาร่วมอุ่นเครื่องด้วย

"ซึ่งเราก็ได้ติดต่อไปแล้ว แต่ทางพม่าขอให้การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศจบลงเสียก่อน โดยเกมอุ่นเครื่องกับพม่าที่ได้พูดคุยกันจะเป็นการเล่นแบบเหย้าเยือน ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร" บิ๊กเปี๊ยก กล่าว
 
ส่วนอนาคตของกุนซือทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ทางสมาคมแต่งตั้งให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่เป็นการชั่วคราวอยู่นั้น ทางเลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า

 "จริงๆ แล้วทางสมาคมฯ ก็พร้อมที่จะให้ "ซิโก้" ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวควบคู่ไปกับการทำทีมชุดซีเกมส์ แต่ทางเจ้าต้วเองก็ยังไม่รับปาก อีกทั้งเรื่องของสัญญาต่างๆ ก็ยังไม่เรียบร้อย"

 โดยทาง "ซิโก้" นั้นต้องการที่จะคุยถึงรายละเอียดสัญญาก่อน และต้องการจะมีสมาธิกับทีมชุดซีเกมส์เป็นหลัก ซึ่งในระหว่างนี้เราก็คงต้องให้ "ซิโก้" ทำหน้าที่แบบเฉพาะกิจไปก่อน และเมื่อทางสมาคมฟุตบอลฯ เองนิ่งเมื่อไหร่คงจะมีการพูดถึงสัญญาอีกครั้ง โดยทางสมาคมเองก็ยังไม่ได้มีการติดต่อหรือทาบทามกุนซือรายอื่นๆ ทั้งสิ้น "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook