ตำรวจสอบเหยียดผิวซิสเซ่ผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจสอบเหยียดผิวซิสเซ่ผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจสอบเหยียดผิวซิสเซ่ผ่านเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนอร์ธัมเบรีย กำลังดำเนินการสอบสวนกรณีที่ ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่งของทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกเหยียดสีผิวผ่านเฟซบุ๊ก(facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก จากการตีข่าวของ"เทเลกร๊าฟ"สื่อดังผู้ดี

"เทเลกร๊าฟ"(telegraph)สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนอร์ธัมเบรีย ประเทศอังกฤษ กำลังดำเนินการสอบสวนกรณีที่ ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าทีม"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเหยียดสีผิวผ่านเฟซบุ๊ก(facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก

หลังจากที่ ซิสเซ่ หัวหอกในวัย 28 ปีปฏิเสธไม่ยอมใส่เสื้อของสโมสรที่มีบริษัทเงินกู้เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอก ที่มีวองก้า(Wonga) บริษัทปล่อยเงินกู้ชื่อดังเป็นสปอนเซอร์ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากขัดกับหลักศาสนาอิสลามที่ตัวของอดีตแข้งเอสซี ไฟร์บวร์ก นับถืออยู่ ทั้งนี้ดาวเตะเซเนกัล ถูกกลุ่มที่ใช้ชื่อเรียกตัวเองว่า!"เดอะ นิวคาสเซิ่ล อีแอลดี"โจมตีผ่านทางเฟซบุ๊ก

และเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไดแอนน์ วินชิพ หัวหน้าชุดสอบสวน ได้ออกมากล่าวว่า!"เราได้รับแจ้งถึงความเห็นที่ไม่เหมาะสมบนเฟซบุ๊ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของนอธ์ธัมเบีย จะดำเนินการอย่างจริงจังในเรื่องนี้ กับรายการเรื่องการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดและดำเนินการสอบสวนหาผู้ กระทำผิดมาลงโทษต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook