เชสยันไม่ชิ่งบาร์ซ่าหากยังสำคัญ

เชสยันไม่ชิ่งบาร์ซ่าหากยังสำคัญ

เชสยันไม่ชิ่งบาร์ซ่าหากยังสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฟาเบรกาส ยันชัด จะไม่อำลาถิ่น คัมป์ นู แน่นอน หาก "บาร์ซ่า" ไม่เปิดปากว่าไม่ต้องการเขาแล้ว พร้อมรับต้องการอยู่ปักหลักต่อเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จตามความใฝ่ฝัน

เชส ฟาเบรกาส สตาร์ดังรูปหล่อของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ปีล่าสุด ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เป็นอันขาด หากตันสังกัดไม่เปิดปากว่าไม่ต้องการให้เจ้าตัวอยู่กับทีมอีกต่อไป
โดยยอมรับว่าการได้เล่นให้กับ "บาร์ซ่า" คือความใฝ่ฝันของตนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พร้อมกับชี้ว่าเจ้าตัวต้องการค้าแข้งให้กับยอดทีมดังแห่ง "แคว้นคาตาลัน" เพียงสโมสรเดียวและหวังพาทีมประสบความสำเร็จให้ถึงที่สุด

ฟาเบรกาส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะไม่พูดซ้ำแล้วนะ ถ้า บาร์ซ่า พูดว่าไม่ต้องการตัวผมนั่นมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วสิ่งที่ผมต้องการคือพา บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จให้จงได้

เพราะนั่นคือความฝันของผมเลยตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก และสิ่งที่สำคัญในชีวิตของผมเลยก็คือการยอมรับเรื่องที่ดีและไม่ดีที่เกิดขึ้นกับพวกเขา แต่ถ้าเมื่อไหร่ผมเขาไม่ต้องการตัวผมจริงๆ ผมก็จะทำใจยอมรับกับมัน

ซึ่งผมเป็นคนแรกที่รู้ดีว่ามันเป็นความท้าทายที่หนักขนาดไหนที่ได้เล่นให้กับ บาร์ซ่า ผมต้องการเล่นให้ บาร์ซ่า เพียงทีมเดียว เพราที่นี่คือบ้านของผม โดยตอนนี้เองทุกอย่างกำลังไปได้สวย และสิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการทำงานให้มีความสุข"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" วัย 26 ปีที่ยิงไปแล้ว 20 ประตูจาก 60 เกมลีกตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งให้กับ "บาร์ซ่า" ตั้งแต่ปี 2011 ตกเป็นข่าวพัวพันมากมายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook