แซ่บ!! “กระแต อาร์สยาม” ฉะคู่กรณีอย่างเยอะ

แซ่บ!! “กระแต อาร์สยาม” ฉะคู่กรณีอย่างเยอะ

แซ่บ!! “กระแต อาร์สยาม” ฉะคู่กรณีอย่างเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีโอกาสได้เข้าชมเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีเพลง "ตื๊ด" ของนักร้องลูกทุ่ง "กระแต อาร์สยาม" ทั้งที จะไม่มีข่าวอัพเดทมาฝากแฟนๆได้ยังไง เพราะตอนนี้ใครๆต่างก็พูดถึงสาวแตกันทั้งนั้น แม้ว่าส่วนใหญ่จะพูดถึงแต่ในแง่ลบก็ตาม ทั้งข่าวเกาเหลากับ ใบเตย อาร์สยามและรุ่นพี่อย่าง นาธาน โอมาน รวมถึงข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกดาวรุ่ง เจมส์ จิรายุ ส่วนจะมีประเด็นใครอีกบ้าง ไปฟังสาวแตเม้าท์กันเลยจ้า

รู้สึกยังไงที่มีคนพูดว่ากระแตดังเพราะข่าวไม่ได้ดังเพราะเพลง
"ก็แล้วแต่นะ บางคนก็จะคิดว่าเป็นข่าวเยอะมากก่อนออกอัลบั้ม โดยเราอยู่เฉยๆก็มีคนสร้างกระแสให้ หนูก็อยากให้มองที่ความสามารถด้วย คือหนูก็เต็มที่แล้วอัลบั้มนี้เหนื่อยด้วย เหนื่อยกว่าปกติ เพราะต้องซ้อมเต้นถึง 3 เดือน"

ตอนนี้มีกระแสแอนตี้กระแตด้วยกลัวกระแสจะลดลงหรือเปล่า
"มีคิดบ้าง แต่หนูไปเล่นคอนเสิร์ตก็ปกติดี เจอแฟนเพลงและกัลยาณมิตรที่ดี หนูไม่ได้เข้าไปดูด้วย แต่เคยดูแน่นอน ตอนแรกซีเรียสแต่ตอนนี้ปลงแล้ว ไม่รู้แล้วดีกว่า เราก็ทำงานปกติ"

มีบางข้อความที่กระแตตอบโต้กลับผ่านไอจีเรื่องของนาธาน
"ก็ไม่ได้รู้จักเขา ก็ไม่เป็นไรแล้วแต่เขา มันก็มีเรื่องตั้งมากมายแต่งได้เป็นละครเป็นหนังเรื่องนึง ส่วนเรื่องฉายาคางคกชูชก ก็ไม่เป็นไร เพราะหนูไม่ได้รู้จักเขาเลย ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอด้วยซ้ำ ส่วนตัวเรารู้แค่ว่าพี่นาธานคือใคร เขามีปัญหาอะไรแต่ก็ไม่อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรเพราะมันเป็นเรื่องของเขา ถึงเขาจะเคยติดคุกและออกมาแล้วหนูก็รู้สึกว่าไม่เกี่ยวกับหนู ก็ไม่โกรธเลย เพราะเขาไม่รู้จักเรา คนไม่รู้ย่อมไม่ผิดอยู่แล้ว"

แล้วกับเจมส์ จิรายุรู้จักกันได้ยังไง
"กับเจมส์รู้จักกันตั้งแต่สมัยเจมส์ยังเป็นวุ้นอยู่เลย ก็มีพี่ที่รู้จักกันเค้าแนะนำว่า น้องเป็นคนบ้านเดียวกัน ที่พิจิตร ก็แม่หนูเป็นคนพิจิตร แต่เราอยู่ลำปางมากกว่าคนเลยคิดว่าอยู่เหนือจริงๆเป็นคนพิจิตด้วย ถามว่าเคยเจอกันมั้ย ก็ไม่เคยเจอคะตามนั้น คุยกันตามโซเชียลคะ เราคุยกันเหมือนพี่น้องทักทายกันปกติ น้องมันยังเด็กมาก เด็กเกิน ส่วนเรื่องแฟนคลับเจมส์ที่แอนตี้หนู เราก็ภูมิใจแทนน้องที่แฟนคลับหวง แต่ได้ไปอธิบายให้ฟัง เพราะกลัวน้องเครียด แต่จะให้จัดการคงจัดการไม่ได้แต่ตอนนี้ดูแล้วโอเคขึ้นนะ เพราะบางคนก็เข้ามาขอโทษ จริงๆ แล้วแต่คนบางคนมีมุมมองต่างกัน เจมส์เค้าเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เรื่องเกาะกระแส หนูรู้อยู่แล้วว่าต้องโดน แต่เรารู้จักกันนานแล้วก็มีกลุ่มที่แอนตี้ไปขุดรูปหนูเป็นพันรูป ทุกคอมเม้นท์ ขยั้นขยัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทัก ไม่ได้ติดต่อไปแล้ว ตั้งแต่มือถือหายก็ไม่ได้ติดต่อใครเลย"

กับอาร์เอสที่มีข่าวว่าจะแบนกระแตเพราะไปรับงานอื่นโดนไม่ผ่านต้นสังกัด
"ไม่มีเลย หนูไม่เคยรับงานอื่นที่ไม่ผ่านอาร์เอส ไม่มีเลย ถ้ารับงานหนูต้องผ่านอาร์สยาม ถ้าแบนก็ไม่ได้ออกอัลบั้มแล้วล่ะ"

อีกข่าวคือกระแตไม่ถูกกับใบเตย อาร์สยามถึงขั้นแยกห้องแต่งตัวกัน
"หนูว่าคนที่พูดดูละครเยอะไปหรือเปล่า บางทีหนูก็ขำนะ ส่วนที่บอกว่าไม่ดูข่าวแล้วทำไมรู้ คือหนูมีแฟนคลับที่เป็นกัลยาณมิตรคอยดูตลอดว่ากระแตมีกระแสอะไรบ้าง ส่วนใบเตยกับหนูไม่แน่นอน เพราะเราสนิทกัน แล้วก็ไม่มีอะไรเลย ดูละครเยอะมากเลย รักกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แซ่บ!! “กระแต อาร์สยาม” ฉะคู่กรณีอย่างเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook