ผบช.ภ.1เด้ง5เสือสภ.คลอง5เข้ากรุเซ่นพิษบ่อนม.ดัง

ผบช.ภ.1เด้ง5เสือสภ.คลอง5เข้ากรุเซ่นพิษบ่อนม.ดัง

ผบช.ภ.1เด้ง5เสือสภ.คลอง5เข้ากรุเซ่นพิษบ่อนม.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผย สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.คลองห้า ช่วยราชการ ที่ บก.จ.ปทุมธานี ไม่มีกำหนด หลัง นอภ.คลองหลวง บุกจับบ่อนไฮโล พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกชุดหนึ่ง ด่วน

พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามที่ นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง และ นายมานะ สิมมา ผอ.สำนักกฎหมาย กรมการปกครอง นำกำลังบุกจับกุมบ่อนไฮโลและโต๊ะพนันบอล หน้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ท้องที่ สภ.คลองห้า และจับกุมนักพนันกว่า 100 คน เมื่อวานนี้นั้น ล่าสุดหลังจากที่ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รายงานข้อเท็จจริงมาแล้ว ได้สั่งการให้ นายตำรวจ สภ.คลองห้า จำนวน 5 นาย ได้แก่ ผกก. ,รองผกก.ป., รองผกก. สส. ,สวป. และ สว.สส. ที่ดูแลท้องที่ มาช่วยราชการที่ บก.ภ.ปทุมธานี ไม่มีกำหนด และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกชุดหนึ่ง เพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ว่าปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนจริงหรือไม่ และในวันนี้ (7 มิ.ย.) ตนเองจะเดินทางไปประชุมเพื่อรับทราบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง ที่ บก.ภ.จว.ปทุมธานี

 

ผบ.ตร. สั่ง ผกก.คลองห้า ปฏิบัติหน้าที่ ศปก.ตร. พิษบ่อนไฮโล

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก สตช. เปิดเผยว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.มนตรี เจียมบุรเศรษฐ์ ผกก.สภ.คลองห้า ภ.จว.ปุมธานี มาช่วยราชการที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) โดยให้มารายงานตัวภายในบ่ายโมงวันนี้ ที่ ศปก.ตร. ส่วน อีก 4 นาย ที่เหลือ ปล่อยให้ บช.ภ.1 ดำเนินการด้านปกครองไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 ได้มีคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.มนตรี ผกก.สภ.คลองห้า ไปช่วยราชการที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พ.ต.ท.กฤษฎาพร ปานโปร่ง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธนาชัย อัษรานุกูล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมบูรณ์ สุขสวัสดิ์ สวป. พ.ต.ท.ภานุ อินทรประเสริฐ สว.สส. ไปช่วยราชการที่ กองบังคับการจังหวัดภูธรปทุมธานี และสั่งให้ พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ไปรักษาการแทน ผกก.สภ.คลองห้า

คำสั่งย้ายดังกล่าว มีขึ้นหลังจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดปทุมธานี นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันรายใหญ่จำนวน 3 แห่ง ภายในหมู่บ้านใกล้กับสถานศึกษา ได้ผู้ต้องหาชาย-หญิง จำนวน 118 คน พร้อมของกลาง และเงินสดกว่าหนึ่งแสนบาท โดยพบว่า นักพนันจำนวนมากเป็นนักศึกษาในย่านดังกล่าว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook