อนันดา รับ โดนัท อวยพร HBD

อนันดา รับ โดนัท อวยพร HBD

อนันดา รับ โดนัท อวยพร HBD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อนันดา' รับ 'โดนัท' อวยพรวันเกิดยังไม่ได้ของขวัญ รอควงฉลองพร้อมบ้านใหม่ เผยทะเลาะถี่แต่ไม่เลิก เปรยหนังยังไม่คืบ

เรียกว่าช่วงนี้เห็นหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โหมงานหนักจนแทบจะไม่ทีเวลาเป็นของตัวเอง อย่างล่าสุดเมื่อวันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็บอกว่าทำแต่งาน ยังไม่มีเวลาไปฉลองที่ไหนเลย

"วันเกิดที่ผ่านมาทำงานครับ ขนาดวันเกิดต้องออกไปทำงานเลย ผมเป็นคนที่ไม่ฉลองวันเกิดครับ แล้วคนรอบตัวจะรู้ด้วยว่าผมเป็นคนอย่างนี้ ปีนี้ผมขอทางคนรอบข้างทั้งหมดว่า อย่าเพิ่งทำอะไรกัน แล้วก็ผมขอไว้ว่าบ้านผมกำลังจะเสร็จภายในอาทิตย์หนึ่ง แล้วช่วงนี้งานค่อนข้างวุ่น เราก็เลยรู้สึกว่าขอทำงานให้เสร็จก่อนดีกว่า แล้วช่วงกลางเดือนนี้ผมจะจัดฉลองเป็นเรื่องเป็นราว พอดีคนที่บ้านใหม่และคนที่ออฟฟิศใหม่เกิดใกล้เคียงกัน ผมเลยถือเป็นการเลี้ยงฉลองวันเกิด และเลี้ยงบ้านใหม่ไปด้วยกันเลย คำอวยพรจากโดนัทมันอาจจะเพราะปีนี้ผมวุ่น แล้วเดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าเต็มพิกัดผม ผมว่าคนรอบข้างพยายามจะให้พื้นที่ผมหน่อยหนึ่ง ก็ยังครับ ผมว่าคงมีการฉลองเป็นเรื่องเป็นราว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เห็นโดนัทเขาบอกจะพาผมไปตัดรองเท้านะ เพราะผมเป็นคนมีปัญหากับเรื่องเท้านะ เพราะยุ่งหรือเปล่าถึงทะเลาะกันบ่อย ก็ไม่รู้เหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อมีปัญหาเราก็คุย บางทีก็เรื่องเวลา ทำให้ความรักของเราลดลงไหม มันไม่เกี่ยวอยู่แล้วครับ คือผมแยกแยะทุกส่วนอยู่แล้วครับ งานคืองาน ชีวิตส่วนตัวคือส่วนตัว

หนังที่ทำด้วยกัน ตอนนี้ผมจะให้โดนัททำกับทรูไปก่อนเรื่องหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะทำผมว่ามันยาก เลยอยากให้แกมีชั่วโมงบินก่อน ตอนนี้เราตั้งชื่อไว้ว่า รักหลังฝน แต่ว่าเป็นหนังทีวี เรื่องบ้านไปถึงไหน ก็เครียด ชีวิตผมมันเครียดพออยู่แล้ว ไม่ต้องถามหรอก บานปลายทั้งเวลา ทั้งเงิน ทั้งสติ ทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วอันนี้มันเป็นบ้านผมส่วนตัว ที่เชียงใหม่ผมซื้อให้ครอบครัวไง แล้วอันนี้มันเป็นบ้านหลังแรกที่เป็นบ้านส่วนตัวของผม มันละเอียด เพราะผมใส่ความเป็นผมลงไปทั้งหมด ก็ราคาปกติครับ ไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนั้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook