นักชิมไวน์เมืองน้ำหอมดับปริศนาในบ้านเช่า

นักชิมไวน์เมืองน้ำหอมดับปริศนาในบ้านเช่า

นักชิมไวน์เมืองน้ำหอมดับปริศนาในบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักชิมไวน์เมืองน้ำหอม เสียชีวิตปริศนาในบ้านเช่าย่านประดิพัทธ์ จนท. คาด น่าจะเป็นโรคของผู้สูงอายุ

พ.ต.ท.หญิง ชุติมา ศิริเมธาวี พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในทาวน์เฮ้าส์ เลขที่ 17/125 ถ.ประดิพัทธ์ ซ.1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ประตูทางด้านล่างเป็นกระจก เมื่อเข้าไปด้านในพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายฌอง นิโคล อังเดร อายุ 78 ปี ชาวฝรั่งเศส สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่ในสภาพคว่ำหน้าที่พื้นห้องใกล้กับโต๊ะทำงาน ชั้นล่างของตัวบ้าน ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบสวนกับเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว ให้ข้อมูล่วา ผู้ตายเป็นนักชิมไวน์ และมาเช่าบ้านของตนอยู่ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุมีคนที่ผ่านไปมาแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งออกมาจากตัวบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก็พบว่า กลายเป็นศพดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.หญิง ชุติมา กล่าวว่า จากการตรวจสอบคาดว่า น่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ไม่น่าจะเป็นเรื่องการชิงทรัพย์ หรือฆาตกรรม เนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ประกอบกับผู้ตายมีอายุมากแล้ว แต่ทั้งนี้ ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์จากแพทย์ เพื่อยืนยันอีกครั้ง ซึ่งได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช ร.พ.ตำรวจ แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook