ป่วน!จยย.บอมบ์นราตร.เจ็บ 2ชาวบ้านเจ็บ3

ป่วน!จยย.บอมบ์นราตร.เจ็บ 2ชาวบ้านเจ็บ3

ป่วน!จยย.บอมบ์นราตร.เจ็บ 2ชาวบ้านเจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ซุกในรถ จยย. ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บอีก 3 รายส่วน รปภ.ธนาคารกสิกรไทย ปัตตานี ถูกโจรยิงเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ คนร้ายบุกยิง ผอ.โรงเรียนแว้ง จ.นราธิวาส สาหัส

เกิดเหตุคนร้ายวางรถจักรยานยนต์บอมบ์ หนักประมาณ 20 กิโลกรัม บนถนนสายแว้ง-โล๊ะจูด ม.3 ต.ฆอเลาะ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ก่อนจุดชนวน ในขณะที่ ร.ต.ต.มานพ แท่นสงค์ รอง สวป.สภ.โล๊ะจูด อ.แว้ง นั่งคู่กับ ส.ต.อ.วุฒิชาติ ทองไฝ ผบ.หมู่ ซึ่งทำหน้าที่พลขับรถยนต์ตราโล่ของ สภ.โล๊ะจูด เพื่อออกตรวจความเรียบร้อยในการวางกำลังของชุด รปภ.ครูในพื้นที่ ผ่านมา แรงระเบิดทำให้ ร.ต.ต.มานพ ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมทั้ง นางสมนึก รามช่วย ชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ ส.ต.อ.วุฒิชาติ และชาวบ้านอีก 3 รายอาการไม่สาหัสมาก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสังหารเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะชุด รปภ.ครูในพื้นที่ เพื่อแสดงศักยภาพก่อนวันเจรจารอบที่ 3 ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้

 

โจรใต้ที่ถูกเด็ดหัว มีหมายจับบึ้ม "จ่าเพียร"

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมชุดปฏิบัติการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมาย หมู่ 9 บ้านตาเนาะปูเตะใน ต.ตาเนาะปูเตะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่งผลให้คนร้ายเสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อ คือ นายยูกีปือลี เจ๊ะดีแม อายุ 35 ปี ราษฎร ต.ตาเนาะปูเตะ อ.บันนังสตา หรือ ไอ้หน้าเหลี่ยม และอีกศพ คือ นายรีฎวาล เป็นราษฎรในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา ทั้งคู่มีหมายจับในคดีความมั่นคงอีกหลายคดี ในพื้นที่ อ.บันนังสตา โดยเฉพาะคดีลอบวางระเบิด พ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผกก.สภ.บันนังสตา ที่ผ่านมา อีกคดีด้วย

 

รปภ.ธนาคารกสิกรปัตตานี ถูกโจรยิงเสียชีวิตแล้ว

ความคืบหน้า เหตุคนร้ายปล้นรถเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส อ.มายอ จ.ปัตตานี ล่าสุดทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายนภร สุขเพ็ชร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลมายอ จ.ปัตตานี นายฐิติวัฒน์ ทองส่องศรี อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคาร ถูกยิงบริเวณอกซ้ายและหัวไหล่ น.ส.กมลวรรณ สิทธิบุตร อายุ 34 ปี ถูกยิงบริเวณอกด้านซ้าย จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายประมาณ 10 คน นั่งรถยนต์กระบะ และใช้รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน พร้อมอาวุธปืนสงครามครบมือได้เข้ามาที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาปาลัส ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ธนาคารกำลังจะขนเงินขึ้นรถ คนร้ายได้ยิงใส่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีการยิงต่อสู้ จนฝ่ายคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ส่วนที่เหลือได้หลบหนี

ล่าสุดทราบชื่อคนร้ายที่เสียชีวิตคือ นายมะตอเฮ มุสลีมิน อายุ 23 ปี มีอาชีพขายของเสื้อผ้ามือสอง บริเวณตลาดในพื้นที่และเป็นประชาชนในพื้นที่ตำบลกะดุนง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี นอกจากนี้ คนร้ายที่หลบหนียังได้นำเงินจำนวน 5,810,000 บาท ไปอีกด้วย โดยรถก่อเหตุจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบเป็นรถยนต์มาจากการปล้น จากเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านน้ำบ่อ อ.ปะนาเระ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงนำกำลังติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

คนร้ายบุกยิง ผอ.โรงเรียนแว้ง นราธิวาส สาหัส

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ นายอวิรุทธ์ ยาเซ็ง ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนบ้านแว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส เหตุเกินในบริเวณหลังโรงเรียนบ้านบาโงมาแย หมู่ 3 ต.สาคร อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ในขณะที่ นายอวิรุทธ์ กำลังเดินทางกลับบ้านพัก ทำให้ นายอวิรุทธ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด กองกำลังผสม อ.สุไหงปาดี นำโดย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตร ผกก.สภ.สุไหงปาดี พ.ท.อิศรา จันทะกระยอม รอง ผบ.กรมทหารพรานที่ 48 และ นายธวัช แซ่ฮ่ำ ผอ.สพป.นราธิวาส เขต 2 เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

 

*****ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง****

ยะลาเด็ดหัวโจรใต้2 ศพ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=455938

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook