หึ่ง!สิงห์คุยนาโปลีสู่ขอคาวานี่

หึ่ง!สิงห์คุยนาโปลีสู่ขอคาวานี่

หึ่ง!สิงห์คุยนาโปลีสู่ขอคาวานี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนมะกะโรนีปูด! "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอ นาโปลี สู่ขอ คาวานี่ เรียบร้อย ไม่แน่อาจมีโปรโมชั่นพิเศษหนีบ ตอร์เรส บวกไปด้วย

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ นาโปลี ยอดทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เพื่อคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจใส่ชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มเดายากลงในข้อเสนอดังกล่าวก็เป็นได้

ขณะที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ก็พร้อมปล่อยตัว คาวานี่ ออกจากทีม หากได้ค่าฉีกสัญญาราว 63 ล้านยูโร (2,520 ล้านบาท) เท่านั้น แต่เชื่อว่าหากแนบนักเตะลงในเงื่อนไขดังกล่าวก็อาจทำให้เขาตอบตกลงก็เป็นได้
ส่วนสาเหตุที่ "สิงห์บลูส์" อาจหนีบ ตอร์เรส ลงไปในข้อเสนอดังกล่าวเป็นเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ใส่ชื่อ เอดิน เชโก้ ลงในเงื่อนไขดังกล่าวเพื่อแลกกับดาวยิงละตินเช่นกัน ซึ่งถ้าหากหัวหอก เชลซี มีส่วนร่วมกับเงื่อนไขดังกล่าวก็จะทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คุมทัพ "อัซซูร่า"

แต่อย่างไรก็ตาม คาวานี่ อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ก็เป็นได้ เนื่องจากเจ้าตัวเคยออกมาเผยว่าอยากค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุ
สำหรับผลงานของดาวยิงชาวละตินในฤดูกาลนี้ ยิงไปทั้งหมด 38 ประตูจาก 43 เกมรวมทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook