เด็ก 2 ขวบโคม่า สมองบวม พี่เลี้ยงอ้างเด็กสำลักข้าว

เด็ก 2 ขวบโคม่า สมองบวม พี่เลี้ยงอ้างเด็กสำลักข้าว

เด็ก 2 ขวบโคม่า สมองบวม พี่เลี้ยงอ้างเด็กสำลักข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องปวีณา! พี่เลี้ยงจอมโหมทำร้ายลูกสาวจนตัวเขียวช้ำ สมองบวม อาการโคม่า อ้างเด็กสำลักข้าว แจ้งความแต่คดีไม่คืบ พี่เลี้ยงยังลอยนวล

(28 พ.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นางน้ำอ้อย แสงวิลัย อายุ 24 ปี เพื่อช่วยประสานงานให้ดำเนินคดีกับ นางปุ้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พี่เลี้ยงรับจ้าง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 2 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า

นางน้ำอ้อย เปิดเผยว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนได้ว่าจ้าง นางปุ้ย มาเป็นพี่เลี้ยงเลี้ยงลูกสาว 2 คน อายุ 3 ปี และ 2 ปี ที่บ้านพัก โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 6,000 บาท จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับข้อความจากนางปุ้ยว่า ลูกสาววัย 2 ขวบ ไม่สบาย นำตังส่งโรงพยาบาลชลบุรี

เมื่อไปถึงที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าลูกสาวมีอาการสมองบวม ตามร่างกายเขียวช้ำ มีบาดแผลที่แขนและขาจากการถูกตี อาการเข้าขั้นโคม่า ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา แพทย์ระบุว่า นางปุ้ยที่นำตัวลูกสาวมารักษาแจ้งว่า เด็กลำสักข้าว แต่แพทย์เห็นอาการแล้วคิดว่าไม่น่าจะใช่ น่าจะถูกทำร้ายร่างกายมากกว่า ตนจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้เบื้องต้นแล้ว แต่คดีไม่คืบ นางปุ้ย ยังคงลอยนวล ไม่มีการนำตัวไปสอบสวนใดๆ

ภายหลังจากการได้รับแจ้งร้องทุกข์ นางปวีณา ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่โรงพยาบาลชลบุรี แพทย์ระบุว่าอาการของเด็กยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ แม้ว่าจะผ่านมากว่า 10 วัน นางปวีณา จึงได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีเร่งดำเนินการ ติดตาม นางปุ้ย มาสอบสวนให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook