เอเย่นต์ยันเลวานซบพี่เสือแน่

เอเย่นต์ยันเลวานซบพี่เสือแน่

เอเย่นต์ยันเลวานซบพี่เสือแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอเย่นต์ของ เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน นักเตะในความดูแลจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน อยู่ที่เวลาเท่านั้น ว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นทางการเมื่อไหร่

เอเย่นต์ของ เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน นักเตะในความดูแลจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอน อยู่ที่เวลาเท่านั้น ว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นทางการเมื่อไหร่
เชซารี่ คูชาร์สกี้ เอเย่นต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวโปแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุด ยืนยันชัดเจน นักเตะในความดูแลจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมบุนเดสลีกา เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดอย่างแน่นอน โดยทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น
 
เอเย่นต์คนดังกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โรเบิร์ต จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ ถึงตอนนี้ มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องมาแสร้งทำเป็นบอกว่า เขาจะไม่ไปที่ บาเยิร์น เพราะมันคือสิ่งที่ โรเบิร์ต ต้องการ และมันคือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น"
 
"ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ทุกอย่างจะได้บทสรุปภายใน 1, 2 หรือ 3 สัปดาห์ ตอนนี้เรากำลังรอสัญญาณจากทางสโมสร และกำลังทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ เพื่อการย้ายทีมในครั้งนี้ โรเบิร์ต ต้องการความท้าทายครั้งใหม่ เขาต้องอะไรใหม่ โค้ชคนใหม่ และแรงจูงใจใหม่ๆ"
 
สำหรับ เลวานดอฟสกี้ นั้นยังมีสัญญาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึงปี 2014 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงสนามให้กับทีม "เสือเหลือง" ไปทั้งสิ้น 48 นัด ยิงได้ 36 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook