อเกวโร่ยันพร้อมช่วยเรือต่อในยุคเปเยกรินี่

อเกวโร่ยันพร้อมช่วยเรือต่อในยุคเปเยกรินี่

อเกวโร่ยันพร้อมช่วยเรือต่อในยุคเปเยกรินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "กุน" ลั่น! แฮปปี้ดีกับ "เรือ" และไม่คิดย้ายไปไหน โดยพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในยุค เปเยกรินี่

แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โล่งใจไปอีกเปราะ! หลังล่าสุด เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน หัวหอกเชิงสูงของ "เรือใบสีฟ้า" ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันอย่างชัดเจนว่ามีความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปอีกยาวๆ
โดยถึงแม้ว่าตนจะมีปัญหาชีวิตส่วนตัวเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้น ตนก็จะไม่เก็บข้าวของย้ายไปไหนอย่างแน่นอน และพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์จอมแท็คติก ที่เป็นเต็ง 1 ในการก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของ "เดอะ ซิตี้เซน" ในอีกไม่ช้า

อเกวโร่ ที่เพิ่งแยกทางชีวิตรักกับ จิอานนิน่า ลูกสาวคนเล็กของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพลเมคเกอร์แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันมีข่าวลือออกมาอยู่ตลอดล่ะในช่วงซัมเมอร์ แต่ผมก็มีความสุขดีที่ แมนฯ ซิตี้ ผู้เล่นทุกๆ คนต่างก็อยากจะอยู่กับทีมใหญ่เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์กันทั้งนั้น

ซึ่งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เราก็ไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรมาครองได้เลย อย่างไรก็ตาม หากเราย้อนกลับไป 1-2 ปีก่อนหน้านี้ ทีมเราก็ประสบความสำเร็จตลอด ฉะนั้น มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องย้าย"

สุดท้ายนี้ เมื่อถูกถามถึง เปเยกรินี่ ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสร อเกวโร่ ก็กล่าวว่า "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมได้ยินมาว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่เยี่ยมมาก ซึ่งเราก็จำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะปรับระบบการเล่นต่างๆ ให้เข้ากันได้ เพื่อให้ผลงานมันออกมาดีที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook